Tin mới

Trấn Thành phản ứng lạ khi màn cầu hôn trong quá khứ với Hari Won được nhắc lại

Thứ ba, 06/08/2019, 10:45 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ rơi nước mắt khi màn cầu hôn trong quá khứ với Hari Won được nhắc lại trên sóng truyền hình.

Trong tập cuối "Người ấy là ai", Trấn Thành vô cùng xúc động trước màn cầu hôn lại vợ của người chơi Long Trần. Bà xã của Long Trần cho biết, họ rất thích màn cầu hôn của Trấn ThànhHari Won nên luôn coi cặp đôi là hình mẫu học hỏi theo.

Khi chuyện cầu hôn với Hari Won được nhắc lại, Trấn Thành bất ngờ rơi nước mắt vì quá xúc động. Có lẽ câu chuyện của cặp vợ chồng trên đã chạm đến trái tim vốn hay xúc động của Trấn Thành.

Ông xã Hari Won khẳng định: "Đàn ông không quan trọng khóc ít hay nhiều, mà quan trọng là khóc có đúng chỗ hay không. Khóc đúng chỗ là có giá trị rồi".

Trấn Thành xúc động, rơi nước mắt khi được nhắc lại câu chuyện cầu hôn trong quá khứ với Hari Won. Ảnh internet

Năm 2016, Trấn Thành đã khiến Hari Won phải gật đầu đồng ý với màn cầu hôn cực chất. Ngay khi Hari Won vừa từ Hàn Quốc về sân bay đã được đưa đến một quán bar, nơi nam danh hài chuẩn bị sẵn mọi thứ để cầu hôn. Trước tấm chân tình của Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã đồng ý.

Trấn Thành cầu hôn Hari Won trong một quán bar. Ảnh internet

Không chỉ cầu hôn Hari Won lúc đang yêu nhau mà thậm chí, khi cưới về, trong dịp du lịch, Trấn Thành cũng luôn dành cho bà xã những nụ hôn và lời câu hôn ngọt ngào.

Kể từ khi yêu đến khi lấy, Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa từng khiến công chúng thất vọng một lần nào. Thời điểm mới hẹn hò, Trấn Thành luôn đứng ra bảo vệ Hari Won khi bị chỉ trích là bỏ Tiến Đạt để chạy theo danh vọng.

Rồi đến khi cưới nhau, bất kể lúc nào, Hari Won bị anti-fan xúc phạm, Trấn Thành đều có mặt giải nguy. Suốt 3 năm qua, cặp đôi luôn tíu tít bên nhau như đôi chim ri không rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news