Tin mới

Trấn Thành quên thay quần khi lên sóng truyền hình khiến khán giả cười ngất

Thứ sáu, 10/05/2019, 10:04 (GMT+7)

Trấn Thành khiến khán giả được phen cười ngất vì sự cố quên thay quần đùi khi lên sóng truyền hình.

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức của Trấn Thành có đăng tải một video có tên Một ngày bận rộn của anh Xìn, Trấn Thành và những người bạn' khiến người hâm mộ sôi sục.

Nguồn Youtube

Trong đoạn video này, ghi lại những cảnh hài hước của Trấn Thành cùng một số nghệ sĩ trong hậu trường trước khi ra sân khấu.

Đáng chú ý nhất là sự cố quên thay quần đùi của ông xã Hari Won khi bước ra sân khấu chuẩn bi cho buổi ghi hình chương trình Ca sĩ thần tượng' khiến cho nam danh hài "ngượng chín" mặt.

Trong video, Trấn Thành bước ra sân khấu với bộ vest bạc lịch lãm cùng đầu tóc bỏng bẩy, phong độ. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã phát hiện mình đang mang quần đùi nên đã nhanh chóng chạy vào phòng thay đồ. Sự cố này khiến cả e-kip chương trình được phen cười ngất.

Không chỉ có người trong ekip mà người hâm mộ cũng không nhịn được cười khi xem cảnh này. Bên dưới đoạn video, nhiều người tỏ ra thích thú về những màn hài hước của nam danh hài.

Dân mạng không nhịn được cười về những tình huống hài hước của Trấn Thành. ẢNh chụp màn hình

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gặp sự cố hài hước về trang phục thế này. Trước đó, trong một bức ảnh Hari Won chia sẻ, Trấn Thành cũng gây hoang mang với chiếc quần ngắn cũn giống quần của Hari Won.

Trấn Thành và chiếc quần nghi của Hari Won. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news