Tin mới

Trấn Thành thú nhận nhạc Khắc Việt là một phần thanh xuân của mình

Chủ nhật, 13/10/2019, 13:04 (GMT+7)

Trên sân khấu Khắc Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ về tài năng của chàng “nghệ sĩ quốc dân” thì ngược lại Trấn Thành tiết lộ nhạc Khắc Việt là một phần trong thanh xuân không thể quên của anh.

Liveshow với tên gọi "Gặp gỡ thanh xuân" của Ca sĩ Khắc Việt đã diễn ra vào 20h00 ngày 12/10 tại sân vận động trường Đại học Hà Nội. Đây là chương trình đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ gốc Yên Bái.

Lần đầu tiên làm liveshow miễn phí dành cho sinh viên, Khắc Việt cho hay lý do  anh chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên vì đây là nơi ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp về thời thanh xuân của mình. Đây cũng là nơi Khắc Việt bắt đầu khởi nghiệp và sáng tác những ca khúc đầu tiên. Khách mời của liveshow là những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí: Tuấn Hưng, Trấn Thành, Đông Nhi, Khắc Hưng.

Trong chương trình, Khắc Việt hát liên tục hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt 10 năm qua như: Rất gần rất xa, Đêm trắng, Quên, Như vậy nhé,…

Cả sân khấu vỡ òa với sự xuất hiện của Khắc Việt.

Nếu như phần mở màn bùng nổ và ấn tượng với màn pháo hoa rực rỡ thì màn kết hợp cuối cùng khép lại liveshow cùng với em trai Khắc Hưng lại là phút lắng đọng đầy cảm xúc.

Trấn Thành là vị khách mời đầu tiên xuất hiện trên sân khấu liveshow. Anh xuất hiện trong tiếng hò reo không ngớt của khán giả và song ca với Khắc Việt ca khúc “ Ngỡ”.

Trên sân khấu Khắc Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ về tài năng của chàng “nghệ sĩ quốc dân” này thì ngược lại Trấn Thành tiết lộ nhạc Khắc Việt là một phần trong thanh xuân của anh. Anh thuộc rất nhiều ca khúc của người bạn cùng tuổi và thích nhất là ca khúc “Chỉ anh hiểu em”.

Trấn Thành và Khắc Việt thân thiết trên sân khấu.

Sau phần song ca, nam danh hài cũng có dịp khoe giọng hát của mình trong phần trình diễn solo một ca khúc do Khắc Việt sáng tác mang tên“Ngại yêu”.

Đông Nhi là khách mời nữ duy nhất trong liveshow. Cả hai có phần song ca ca khúc “Ghen”  do Khắc Hưng sáng tác. Sau đó, Đông Nhi thể hiện solo ca khúc “Tội cho cô gái đó” của Khắc Việt.

Mặc dù là một người em trong nghề nhưng Khắc Việt đánh giá cao sự chăm chỉ, những nỗ lực không mệt mỏi của Đông Nhi để trở thành một nữ ca sĩ giải trí thuộc top đầu showbiz như hiện nay.

Sau khi Đông Nhi vừa kết thúc câu hát cuối cùng, Khắc Việt bất ngờ bước ra từ cánh gà cùng với chiếc bánh kem đúng chuẩn “pink girl”. Vì biết sinh nhật của Đông Nhi là ngày mai (13/10) nên Khắc Việt đã dặn dò ekip chuẩn bị bánh kem và tổ chức sinh nhật sớm cho Đông Nhi ngay trên sân khấu.

Đông Nhi vô cùng cảm kích trước sự chu đáo của đàn anh.

Khách mời cuối cùng trong chương trình là Tuấn Hưng. Tuấn Hưng không chỉ là người anh thân thiết trong nghề mà từ lâu giọng ca “Vẫn nhớ” đã trở thành người anh lớn trong gia đình Khắc Việt.

Dù sức khoẻ chưa thực sự tốt nhưng Tuấn Hưng vẫn khoe được giọng hát đầy nội lực và điêu luyện trên sân khấu. 2 tâm hồn đồng điệu đã mang tới cho khán giả một tiết mục thăng hoa về cảm xúc khi thể hiện liên khúc “Vẫn nhớ - Chia xa”. Phần xuất hiện đầy ngẫu hứng của bé Su Hào – con trai đầu của ca sĩ Tuấn Hưng trên sân khấu khiến khán giả vô cùng phấn khích. Dù còn ít tuổi nhưng Su Hào đã sớm bộc lộ sở thích về âm nhạc. Mỗi lần xem bố biểu diễn, cậu nhóc không ngần ngại hát và bắt chước nhảy theo bố một cách rất tự tin.

Sự xuất hiện của Tuấn Hưng trên sân khấu khiến khán giả vỡ òa.

Trước đó, Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng ngẫu hứng lên sân khấu hát cùng ca sĩ Khắc Việt một đoạn ngắn trong ca khúc "Không phải em đúng không". Đây là một sáng tác của Khắc Việt dành tặng cho Dương Hoàng Yến và trở thành bản hit gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ thời gian qua

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news