Tin mới

Trấn Thành tiết lộ sự thật sau tiệc cưới của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ

Thứ sáu, 09/06/2017, 15:35 (GMT+7)

Là MC trong buổi ra mắt MV “Kết thúc để bắt đầu” của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Trấn Thành lên tiếng chia sẻ về "tiệc cưới" của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Là MC trong buổi ra mắt MV “Kết thúc để bắt đầu” của Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ, Trấn Thành lên tiếng chia sẻ về "tiệc cưới" của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Trong thời gian qua, có nhiều lời đồn đại về đám cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Nhiều người tỏ ra thất vọng, hoang mang bên cạnh đó cũng có nhiều người chúc mừng tình cảm của cặp đôi.

Trấn Thành giải thích về tin đồn đám cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Trấn Thành đã lên tiếng giải thích về tin đồn đám cưới của cặp đôi này cách đây ít lâu. Trấn Thành nói: “Thời gian gần đây có tin đồn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tổ chức tiệc cưới. Người thì bày tỏ thất vọng, người hoang mang. Tiệc đó tôi ăn rồi, tôi khẳng định không phải tiệc cưới. Cưới cái gì? Đó là tiệc tri ân, gửi gắm tình cảm về một mối quan hệ “đặc biệt”. Đánh dấu chặng đường 14 năm 9 tháng hai người đồng hành bên nhau”.

 

Có thể thấy trong suốt buổi livestream ra mắt MV, Trấn Thành liên tục đỡ lời và “nói hay” cho Đàm Vĩnh Hưng- Dương Triệu Vũ. Cụ thể khi nữ diễn viên hỗ trợ trong MV cho rằng cô cảm nhận chuyện tình cảm của Dương Triệu Vũ- Đàm Vĩnh Hưng giống như họ từng yêu nhau, chia tay rồi quay lại thành tri kỉ.

Trấn Thành vội vàng gạt đi và phân trần: “Đó là chuyện tình yêu của bạn gái, bạn ấy yêu, chia tay rồi làm tri kỉ với bạn trai cũ. Ở đây, với Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng là câu chuyện hai người bạn chơi thân, đôi khi họ ngộ nhận, không biết có tình cảm với nhau không, trải qua nhiều mối quan hệ, rồi có những sóng gió làm tình cảm sứt mẻ. Cuối cùng họ nhận ra người đó là tốt nhất với mình, là người dù có chuyện gì cũng không bỏ rơi mình. Đó là lý do kết thúc để bắt đầu”.

Cặp đôi luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Mr. Đàm cũng lên tiếng giải thích những thắc mắc từ người hâm mộ. Anh xác nhận không hề có chuyện mình làm đám cưới với Dương Triệu Vũ, đơn giản vì “bữa tiệc ngày hôm đó đâu có bánh cưới, rượu vang”.

Hơn nữa, MV “Kết thúc để bắt đầu” cũng không phải MV cưới. “Chúng tôi chỉ là người kể chuyện, chuyện về 2 người đàn ông yêu một cô gái và khi cô gái đi xa thì họ ở bên cạnh nhau, quan tâm, chăm sóc nhau đến lúc tuổi già”- Đàm Vĩnh Hưng nói.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu gặp gỡ từ năm 2002. Ban đầu, Dương Triệu Vũ chia sẻ anh không mấy ấn tượng với Mr. Đàm dù khi đó đàn anh đã là gương mặt đình đám với nhiều “hit khủng” tại Việt Nam. Phải mãi đến khi trực tiếp nghe Đàm Vĩnh Hưng hát, Dương Triệu Vũ dường như mới bị “chinh phục”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ