Tin mới

Trấn Thành – Trường Giang cạn ý tưởng, ‘Ơn giời’ bị chê tơi tả khi vắng Hoài Linh

Thứ tư, 23/10/2019, 10:03 (GMT+7)

Sự thiếu vắng Hoài Linh đã khiến chương trình ‘Ơn giời cậu đây rồi’ năm nay kém hấp dẫn hơn hẳn.

Ơn giời cậu đây rồi’ là một trong những gameshow được yêu thích nhất trên truyền hình hiện nay. Chương trình có sự góp mặt của nhiều danh hài nổi tiếng nhất hiện nay như: Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa.

Dàn trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi

Trải qua 6 mùa, chương trình không có nhiều thay đổi về format. Tuy nhiên, trong chương trình năm nay, “Ơn giời cậu đây rồi” thiếu vắng sự góp mặt của Danh hài Hoài Linh. Sự thiếu vắng nhân vật chủ chốt khiến khán giả hụt hẫng đi rất nhiều.

Sự vắng mặt của Hoài Linh ở "Ơn giời" mùa 6 khiến khán giả hụt hẫng

Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa cũng là những trưởng phòng được bổ sung ở mùa này. Dù là những nghệ sĩ hài trẻ được khán giả yêu thích nhưng cả hai đều chưa thể tạo ra một kịch bản thực sự cuốn hút, hấp dẫn như các căn phòng khác.

Căn phòng do Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa làm trưởng phòng cho có nhiều yếu tố bất ngờ hấp dẫn

Một yếu tố khác khiến chương trình năm nay trở nên kém hấp dẫn hơn là do vấn đề về kịch bản. So với các mùa trước, kịch bản năm nay bị đánh giá thiếu chất lượng, liên tục bị lặp lại. Thậm chí, cả Trấn Thành, Trường Giang cũng gần như cạn ý tưởng và không ít những tình huống bị chê nhạt, không vui và có phần gượng gạo.

Căn phòng của Trấn Thành - Trường Giang cũng bị đánh giá là cạn ý tưởng

Sự tụt dốc của “Ơn giời cậu đây rồi” khiến khán giả không khỏi thất vọng. 'Mùa 6 lướt qua nhanh như một cơn gió, không để lại ấn tượng gì vì thiếu vắng Hoài Linh và căn phòng thứ 5', 'Chương trình thiếu vắng Hoài Linh như một nước không có vua', 'Mùa 6 nhạt nhẽo, không vui',… một số bình luận của khán giả trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news