Tin mới

Trấn Thành và Tùng Dương cư xử trái ngược hoàn toàn khi Thu Minh gặp chuyện

Thứ hai, 03/06/2019, 19:27 (GMT+7)

Cả Trấn Thành và Tùng Dương đều từng thân thiết với Thu Minh thế nhưng khi có rắc rối thì cả hai đều có cách hành xử trái ngược nhau hoàn toàn.

Mới đây dân mạng đang xôn xao trước sự việc Thu Minh tự nhận mình là Diva khi ra mắt MV mới. Có lẽ chuyện đã không rùm beng trên MXH đến thế nên như Tùng Dương không cố đổ thêm dầu vào lửa.

Tùng Dương sẵn sàng quay lưng lại với Thu Minh ở thời điểm nữ ca sĩ gặp nhiều rắc rối với danh xưng diva.

Giữa thời điểm Thu Minh nhận nhiều chỉ trích vì hinh ảnh Diva trong sản phẩm âm nhạc mới, Tùng Dương lại vô tư phát ngôn, thậm chí đá xoáy Thu Minh về danh xưng này.

Theo đó, Tùng Dương đăng những bức ảnh chụp chung với Hà Trần - Mỹ Linh - Hồng Nhung - Thanh Lam rồi đưa ra quan điểm về danh xưng Diva. Chẳng biết dòng chia sẻ này là vô tình hay hữu ý mà ngay sau đó, rất nhiều bình luận trái chiều về Thu Minh đã xuất hiện.

Thậm chí Tùng Dương còn xóa toàn bộ những bình luận công khai bênh vực Thu Minh trên status của mình càng khiến dân mạng cảm thấy bất mãn.

Ở chiều ngược lại, Trấn Thành khiến fan Thu Minh cảm động khi hết lần này đến lần khác bảo vệ, ủng hộ đàn chị. Trên Fanpage hơn 10 triệu lượt thích của mình, Trấn Thành đăng tải đoạn clip hậu trường của MV DIVA. Trong đó, Trấn Thành không ngại bày tỏ anh là fan của Thu Minh từ nhiều năm trước. Trấn Thành có thể đi xem Thu Minh biểu diễn ở nhiều nơi, mỗi khi gặp đàn chị là nam danh hài lại thích thú và vui sướng.

Thậm chí, Trấn Thành thuộc rất nhiều bài hát của Thu Minh. Trấn Thành hiểu về Thu Minh đến mức có bài hát Thu Minh chưa nhớ ra nổi thì Trấn Thành đã đọc vanh vách. Trấn Thành hay Tùng Dương đều là những người xem Thu Minh là "chị em thân thiết" thế nhưng có lẽ 'khi hoạn nạn mới biết bạn là ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news