Tin mới

Trấn Thành xấu hổ vì sự cố trang phục, đồng nghiệp 'cười như nhặt được vàng'

Thứ năm, 19/09/2019, 18:00 (GMT+7)

Trấn Thành - ông xã Hari Won đã bị đồng nghiệp dìm tơi tả vì sự cố trang phục trên sân khấu.

Mới đây, trong đoạn clip nhá hàng tập 9 "Giọng ải giọng ai", Trấn Thành đã trở thành nạn nhân bị đồng nghiệp trêu đùa vì sự cố trang phục.

Cụ thể, Trấn Thành diện chiếc quần có phần chơi chật hơn so với thân hình của nam danh hài. Chính vì vậy, khi ông xã Hari Won đứng dậy sử dụng hình thể thì chiếc quần bị bục chỉ.

Chiếc quần phản chủ bị bục chỉ của Trấn Thành khiến đồng nghiệp cười như nhặt được vàng. Ảnh internet

Ngay lập tức, sự cố này của Trấn Thành trở thành đề tài bị đồng nghiệp dìm tơi tả. Theo đó, Ca sĩ Văn Mai Hương được dịp chê Trấn Thành béo quá còn Trương Quỳnh Anh dọa ông xã Hari Won khi phát hiện thêm một chỗ bị bục chỉ. Trước sự cố này, Trấn Thành chỉ biết ngồi xuống, câm nín vì quá xấu hổ.

Đây không phải lần đầu tiên danh hài Trấn Thành gặp sự cố trên sân khấu. Trước đó, khi dẫn chương trình, Trấn Thành rơi vào tình huống ngượng ngùng khi tiến về sân khấu với trang phục áo vest kết hợp quần short thiếu lịch sự. Rồi nhiều lần nam danh hài diện quần bó sát khiến khán giả đỏ mặt.

Một sự cố trang phục khác của Trấn Thành. Ảnh internet

Là một người bản lĩnh sân khấu, nhiều năm trong nghề, những sự cố này đối với Trấn Thành anh đều xử lý dễ dàng. Sau khi cưới Hari Won, nam danh hài ngày càng phát tướng và ngoại hình của anh luôn trở thành đề tài bị đồng nghiệp đem ra trêu đùa. Tuy nhiên, với niềm đam mê bất tận với ăn uống thì Trấn Thành khó lòng mà Giảm cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news