Tin mới

Trang Pháp, vợ chồng Dương Khắc Linh coi nhau như người dưng khi chạm mặt

Thứ sáu, 20/09/2019, 10:12 (GMT+7)

Trang Pháp và vợ chồng Dương Khắc Linh vô tình chạm mặt nhau ở sự kiện và ngó lơ như chưa từng quen biết nhau.

Chiều 19/9, tại sự kiện của ca sĩ Thu Minh, nhiều ngôi sao đã có mặt để chúc mừng cô như Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Trang Pháp, vợ chồng Dương Khắc Linh.

Tình cờ gặp nhau tại sự kiện, Trang Pháp và vợ chồng Dương Khắc Linh coi nhau như người dưng, ngó lơ và luôn đứng cách xa nhau. Trong khi nữ ca sĩ vui vẻ trò chuyện với bạn bè thì vợ đứng phía xa nói chuyện với nhau.

Trang Pháp và vợ chồng Dương Khắc Linh coi nhau như người dưng. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi Dương Khắc Linh lấy vợ, giữa anh và tình cũ Trang Pháp đã không còn bất kì mối quan hệ nào. Trước đây, cả hai là một cặp đôi đẹp trong showbiz. Dù chưa từng một lần lên tiếng nhưng Trang Pháp và nam nhạc sĩ như đôi uyên ương luôn dính lấy nhau.

Chia tay Trang Pháp, Dương Khắc Linh hẹn hò với Sara Lưu. Cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới vào ngày 2/6 vừa qua. Trước đó, Sara Lưu đã từng bị dân tình chỉ trích khi cho rằng cô là người thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm giữa Dương Khắc Linh và Trang Pháp. Tuy nhiên, Dương Khắc Linh đã lên tiếng bảo vệ người yêu của mình và khẳng định anh với người cũ vẫn là bạn tốt sau khi chia tay. Tuy nhiên, người ta không hề thấy Trang Pháp xuất hiện trong đám cưới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news