Tin mới

Trang Trần được toại ngoại vẫn bị cấm diễn trên toàn quốc?

Thứ ba, 03/03/2015, 08:49 (GMT+7)

Người mẫu Trang Trần đã được cơ quan chức năng cho tại ngoại tuy nhiên sựu việc vấn được tiến hành điều tra làm rõ.

Người mẫu Trang Trần đã được cơ quan chức năng cho tại ngoại tuy nhiên sựu việc vấn được tiến hành điều tra làm rõ.

Theo tin tức mới nhất, chiều ngày 2/3,  trung tá Nguyễn Quốc Hợp cho biết; vừa tiến hành cho nữ diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần được tại ngoại. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn tiến hành điều tra làm rõ vụ việc này”.

Sau khi được tại ngoại liệu diễn viên - người mẫu Trang Trần có bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm diễn?

Trao đổi trên báo Đại lộ, đại diện của Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết hiện cơ quan quản lý đã biết về vụ việc, đang phối hợp với cơ quan chức năng tại Hà Nội để xem xét.

Người mẫu Trang Trần được tại ngoại

Vị đại diện này cũng nói: “Chúng tôi nắm được thông tin qua báo chí, hiện đang phối hợp cùng cơ quan chức năng Hà Nội để làm rõ, xem xét cụ thể trường hợp này”.

Kết quả thế nào, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn đang chờ kết luận của phía Sở VHTTDL Hà Nội.

Trước đó, ngày 1/3, người mẫu Trang Trần đã viết bản tường trình và gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng và khán giả vì hành vi hành hung, lăng mạ.

Nữ diễn viên "Hương Ga" viết: "Tôi thực lòng muốn gặp tất cả các anh, các chú lực lượng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Hơn nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình".

Trang Trần viết bản tường trình và gửi lời xin lỗi khán giả

Được biết,  tối 27/2, Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) bị bắt để điều tra. Nguyên nhân sự việc do rạng sáng cùng ngày, Trang Trần và một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm.Tuy nhiên, đến phố Đào Duy Từ, tài xế taxi đi ngược chiều nên đã bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an, thì Trang Trần dù là khách trên xe nhưng đã có phản ứng mạnh, sau đó xảy ra tranh cãi gay gắt, có lời lẽ không hay nên bị Công an phường Hàng Buồm đưa về trụ sở để tiếp tục làm rõ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news