Tin mới

Trang Trần khoe bụng bầu, tiết lộ cuộc sống trước ngày làm mẹ

Thứ hai, 19/10/2015, 11:05 (GMT+7)

Hiện tại, Trang Trần vẫn chăm chỉ làm việc dù thai kì đang trong giai đoạn phát triển, cần phải nghỉ ngơi, chăm sóc nhiều.

Hiện tại, Trang Trần vẫn chăm chỉ làm việc dù thai kì đang trong giai đoạn phát triển, cần phải nghỉ ngơi, chăm sóc nhiều.

Trang Trần sẽ hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 11 tới. Ảnh: Dinky Hoàng

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án Từ thiện đang tham gia, song Trang Trần vừa quyết định dành khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm.

Trong những khoảnh khắc mới nhất, Trang Trần tự tin khoe vẻ rạng ngời ở tháng mang bầu thứ 8. Hiện tại, Trang Trần vẫn chăm chỉ làm việc dù thai kì đang trong giai đoạn phát triển, cần phải nghỉ ngơi, chăm sóc nhiều. Theo tiết lộ riêng của cựu người mẫu, cô sẽ hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng sau.

Trang Trần tăng 7kg từ khi mang bầu. Ảnh: Dinky Hoàng

“Từ ngày mang bầu cho đến nay, tôi đã tăng thêm 7kg. Tuy nhiên, tôi không sợ xấu mà tiếp tục ăn uống điều độ để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và con gái mình.

Điều tôi lo lắng nhất bây giờ là chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẹ và công việc quản lý quán bún đậu sẽ rất vất vả trong thời gian sắp tới. Song tôi không cho phép mình suy nghĩ, nản lòng quá nhiều mà vẫn sẽ cố gắng để hoàn thành tốt mọi vai trò.

Theo đúng dự kiến, tôi sẽ hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng sau. Tôi sẽ đặt tên con là Kiến Lửa để hy vọng tình yêu lớn của cuộc đời tôi sẽ luôn chăm chỉ, kiên cường trong mọi việc…” - Trang Trần chia sẻ.

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao Việt