Tin mới

Trang Trần lần đầu lên tiếng sau scandal hành hung công an

Thứ tư, 04/03/2015, 08:01 (GMT+7)

Sau khi được tại ngoại, người mẫu – diễn viên Trang Trần đã bắt đầu lại cuộc sống đời thường sau scandal rúng động suốt thời gian qua.

Sau khi được tại ngoại, người mẫu – diễn viên Trang Trần đã bắt đầu lại cuộc sống đời thường sau scandal lăng mạ công an gây xôn xao suốt thời gian qua.

Ngày 26/2 vừa qua, cơ quan công an đã tạm giữ cựu người mẫu Trang Trần do cô có những hành vi lăng mạ và chống đối người thi hành công vụ. Đến chiều ngày 27/2, Trang Trần đã bị công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ hình sự. Sau nhiều thông tin về vụ án này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, Trang Trần đã bị dư luận chỉ trích rất nhiều. 

Tới ngày 1/3, Trang Trần chính thức lên tiếng xin lỗi và rất ân hận vì hành vi không kiểm soát được của mình vào ngày 26/2 vừa qua. Lời xin lỗi của cô đã nhận được sự thông cảm của nhiều người trong đó có cả những chiến sĩ công an có mặt trong vụ việc ngày 26/2. 

Do thành khẩn khai báo, nhận lỗi, thể hiện thái độ hợp tác sau khi tỉnh táo, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm và nhận được hồi đáp tích cực từ phía cơ quan chức năng. Đến chiều 2/3, nữ diễn viên này đã được gia đình bảo lãnh tại ngoại. Bên cạnh đó cơ quan quản lý cũng cho biết thêm về vụ việc, đang phối hợp với cơ quan chức năng tại Hà Nội để xem xét về việc cựu người mẫu Trang Trần có bị cấm diễn hay không.

Người mẫu Trang Trần đã được tại ngoại

Sau khi trở về với cuộc sống hiện tại, Trang Trần đã đăng tải một status nói lên tâm trạng của mình sau scandal đáng nhớ nhất, cô chia sẻ: "Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mày gục ngã. Bởi hơn ai hết mày biết người yêu thương mày nhiều lắm đúng không Khàn! Công việc hay sự nghiệp nó có số. Không ai thương mình bằng bản thân mình. Thắp nhang dọn dẹp mọi việc sẽ qua. Tĩnh tâm và bếp hồng nào!". Với dòng tâm sự này, Trang Trần đã nhận được rất nhiều lời động viên an ủi từ người hâm mộ, ai cũng mong nữ diễn viên cố gắng vượt qua áp lực lúc này.

Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Với lợi thế chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo. Ấn tượng hơn cả là những bộ ảnh chụp với bikini, khoe chiều cao và 3 vòng gợi cảm cùng phong cách sắc lạnh đầy quyến rũ. Mới đây, Trang Trần cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Hương Ga" và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Trang Trần nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tình yêu chân thành với nghề người mẫu, bên cạnh đó, cô cũng được nhiều người biết đến khi kinh doanh quán bún đậu mắm tôm được nhiều khách hàng yêu thích. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news