Tin mới

Trang Trần lần đầu tiết lộ cha ruột của con gái

Thứ hai, 27/11/2017, 17:07 (GMT+7)

Trưa ngày 27/11, cựu người mẫu Trang Trần đưa con gái đầu lòng là Kiến Lửa và con trai nuôi Bảo Bảo ra sân bay Tân Sơn Nhất đón người chồng Việt kiều từ Mỹ về nước, công khai thể hiện tình cảm sau hai năm kín tiếng.

Trưa ngày 27/11, cựu người mẫu Trang Trần đưa con gái đầu lòng là Kiến Lửa và con trai nuôi Bảo Bảo ra sân bay Tân Sơn Nhất đón người chồng Việt kiều từ Mỹ về nước, công khai thể hiện tình cảm sau hai năm kín tiếng.

Trang Trần cùng hai con ra sân bay đón ông xã Việt Kiều.

Đây được xem là lần đầu tiên Trang Trần công khai xuất hiện cùng chồng trước công chúng và báo giới. Trước đó, dù từng nhiều lần nhắc đến Louis Trần nhưng cựu người mẫu chưa từng công khai xác nhận anh là chồng mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô làm mẹ đơn thân suốt hơn 2 năm qua. 

Lần trở về nước này của Louis Trần là dịp hiếm hoi hai vợ chồng đoàn tụ sau thời gian dài anh làm việc ở nước ngoài.

 

Trang Trần và các con không ngại thời gian chờ đợi bởi khoảnh khắc đoàn tụ của gia đình sau thời gian chồng cô đi công tác.

Ngay khi đáp chuyến bay, Louis Trần đã nhanh chóng chạy đến ôm, hôn con gái và vợ. Ông xã Trang Trần về nước đúng vào dịp sinh nhật 2 tuổi của bé Kiến Lửa.

 

Trang Trần chia sẻ về chồng mình: “Tôi và ông xã đã quen biết nhau được 6 năm. Trước khi thành vợ thành chồng, chúng tôi là đôi bạn đồng hành trong rất nhiều chuyến thiện nguyện đáng nhớ. Ông xã Louis Trần có tính cách trái ngược hẳn tôi. Anh ấy rất hiền, ít nói còn tôi thì sôi nổi, nóng tính. Sắp tới, vợ chồng tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để quây quần bên 2 bên gia đình, đi du lịch và chụp hình cưới”.

Hai người có thời gian tìm hiểu khá lâu sau đó mới bắt đầu chuyện yêu đương. Sinh con một mình ở Việt Nam, Trang Trần vừa phải chăm sóc con vừa kinh doanh, tham gia nghệ thuật. 

Được biết, ngày ông xã Trang Trần về nước cũng chính là ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của bé Kiến Lửa.

Louis Trần là Việt kiều hiện sinh sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thượng lưu của mình trên trang cá nhân với bộ sưu tập siêu xe, túi xách, đồng hồ đắt tiền.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Việt Kiều