Tin mới

Trang Trần tiết lộ ảnh cưới với chồng tương lai

Thứ hai, 13/04/2015, 09:16 (GMT+7)

Trang Trần lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi úp mở khoe ảnh cưới với chồng tương lai.

Trang Trần lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi úp mở khoe ảnh cưới với chồng tương lai.

Mới đây, Trang Trần đã bất ngờ tung ra bức ảnh cưới với người chồng bí ẩn của mình. Điều khiến fan tò mò là bức ảnh cưới của Trang Trần đã bị giấu mặt. Bức hình được tung ra trong lúc cô đang mang bầu khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị làm đám cưới.

Trang Trần khoe ảnh cưới

 

Tuy nhiên, đến nay, Trang Trần vẫn chưa lên tiếng về chuyện sắp lên xe hoa. Thời gian gần đây, Trang Trần thường xuyên chia sẻ những cảm xúc của người phụ nữ khi mang thai. Cô không phủ nhận chuyện mình đang mang bầu nhưng cương quyết giữ bí mật mọi thông tin về người cha của con mình.

Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trang Trần sở hữu chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo.

Cựu người mẫu Trang Trần nổi tiếng trong làng giải trí bởi cá tính mạnh mẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự thẳng thắn đã khiến Trang Trần vấp phải không ít chuyện không hay.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news