Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị tố là 'tiểu tam' khi đang hạnh phúc bên Phùng Thiệu Phong

Thứ hai, 23/09/2019, 09:59 (GMT+7)

Vừa tái xuất sau khi sinh con không lâu, Triệu Lệ Dĩnh lại vướng vào tin đồn là kẻ phá hoại hạnh phúc của Phùng Thiệu Phong và người con gái khác.

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên quen thuộc trong làng giải trí xứ Trung. Sau thời gian dài tạm dừng hoạt động để sinh con và chăm con, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở lại với màn ảnh nhỏ. Dù đang ở cữ hay tái xuất, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" luôn bị những thị phi không hay bủa vây.

Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên nổi tiếng ở làng giải trí Trung Quốc.

Sau "phốt" Ngoại tình của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lại bị vướng vào tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Phùng Thiệu Phong và người con gái khác.

Cụ thể, trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu, "người tình màn ảnh" của Phùng Thiệu Phong là Quách Bích Đình bất ngờ chia sẻ về mối tình cũ. Sau khi cô nàng chia sẻ về việc bạn trai thờ ơ khi cô chủ động tình cảm đã khiến nhiều người nghĩ ngay đến Phùng Thiệu Phong.

Quách Bích Đình. Ảnh Sina

Ngay lập tức, tin đồn Triệu Lệ Dĩnh là "người thứ 3" khiến cho cuộc tình của Quách Bích Đình và Phùng Thiệu Phong tan vỡ. Trong quá khứ, nam diễn viên họ Phùng đã từng bị nghi là "phim giả tình thật" với Quách Bích Đình khi cả hai hợp tác chung bộ phim "Đây khoảng sao trời kia khoảng biển" vào năm 2017.

Quách Bích Đình được biết đến là người tình màn ảnh của Phùng Thiệu Phong. Ảnh Sina

Thời điểm đó, Paparazzi đã chụp được hình cả cùng nhau về biệt thự của Phùng Thiệu Phong. Điều đáng nói là suốt 3 ngày 3 đêm sau đó họ không ra khỏi nhà. Điều này làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ không đơn giản của cả hai diễn viên này. Hơn nữa, Quách Bích Đình con đón tết với bố mẹ Phùng Thiệu Phong.

Bằng chứng hẹn hò vào năm 2017 của Quách Bích Đình và Phùng Thiệu Phong

Sau đó, Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hẹn hò cùng Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí cả hai còn mặc áo đôi cùng nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh Sina

Thời điểm đó, Quách Bích Đình cũng có chia sẻ khá ẩn ý về việc bị "người thứ 3" chen chân vào chuyện tình cảm.

Chia sẻ đầy ẩn ý của Quách Bích Đình thời điểm TRiệu Lệ Dĩnh hẹn hò cùng Phùng Thiệu Phong.

Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin một chiều chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Chưa biết thực hư thế nào nhưng hiện tại, Phùng Thiệu Phong cho biết anh đang hạnh phúc bên Triệu Lệ Dĩnh cùng con trai mới sinh.

Sau khi kết hôn cũng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong thường xuyên nhắc về vợ cùng mình trên sóng truyền hình với những hành động cùng lời nói hết sức ngọt ngào. Do đó, tin đồn trên cũng chỉ là quá khứ, người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận về những nghi vấn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news