Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gặp vận đen giữa lúc Phùng Thiệu Phong bị tố ngoại tình

Thứ ba, 20/08/2019, 09:41 (GMT+7)

Giữa lúc Phùng Thiệu Phong vướng nghi án ngoại tình, Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị tái xuất làng giải trí nhưng lại không có mặt trong dự án phim của Lý Hện được đồn trước đó.

Thời gian gần đây, Lý Hiện đang là cái tên được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ khi diễn xuất thành công vai Gun thần Hàn Thương Ngôn trong bộ phim "Cá mực hầm mật" (thân ái, nhiệt ái). Do đó, nhiều tin đồn cho biết, anh sẽ đóng phim cổ trang với Tiêu Chiến, Trương Thiên Ái.

Lý Hiện

Điều đáng nói là nam diễn viên này còn được đồn sẽ kết hợp với Triệu Lệ Dĩnh sau khi tái xuất với dự án "Anh bước ra từ trong ánh lửa".

TRiệu Lệ Dĩnh không tham gia phim mới cùng Lý Hiện.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, dàn cast của bộ phim này lại không có sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh mà là Trương Thiên Ái và Tân Chỉ Lôi.

Theo đánh giá của nhiều người, diễn xuất của Trương thiên Ái không quá xuất sắc nhưng cô có phong cách riêng. Nữ diễn viên này trước đó để lại ấn tượng trong lòng khán giả vai đáng yêu như trong "Thái tử phi thăng chức kí".

Trương Thiên Ái

Còn Tân Chỉ Lôi cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi đóng vai Gia phi trong Như Ý truyện. Từ ánh mắt cho đến nụ cười nhẹ của Tân Chỉ Lôi cũng nhận vô số lời khen ngợi.

Trước đó, bộ phim "Một lòng yêu anh" do Mango TV sản xuất, vai Lý Giai Huyên được remake từ Người quản lý khách sạn, vai diễn Chỉ Lôi đảm nhận là vai diễn của Song Hye Kyo trong bản Hàn Quốc.

Tân Chỉ Lôi

Dù Triệu Lệ Dĩnh không tham gia phim cùng Lý Hiện nhưng theo tin đồn trên mạng Weibo Triệu Lệ Dĩnh sẽ sánh đôi cùng với Vương Nhất Bác trong phim mới tên "Hữu phỉ". Đây có lẽ đầu sẽ là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau khi tái xuất màn ảnh. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Phùng Thiệu Phong đang vướng vào tin đồn Ngoại tình do đó, đại diện của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lên tiếng về kế hoạch tái xuất của nữ diễn viên "Hoa THiên Cốt". Đây chỉ là những tin đồn từ mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news