Tin mới

Dù bị chụp lén, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc cùng dàn Hoa đán

Thứ hai, 01/07/2019, 10:14 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh dù bị chụp lén nhưng vẫn luôn chứng minh được đẳng cấp nhan sắc nữ thần cùng dàn hoa đán như Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba,..

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những Tiểu hoa đán nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc. Từ khi cưới Phùng Thiệu Phong, mọi động thái của nữ diễn viên luôn thu hút sự chú ý của truyền thông.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Hồi tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong. Theo đó, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt đã chính thức trở thành bà mẹ bỉm sữa và dành thời gian ở nhà chăm con, chỉ có Phùng Thiệu Phong xuất hiện trên truyền thông.

Theo hình ảnh mới nhất mà truyền thông xứ Trung đăng tải về lần đầu xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con. Hình ảnh cho thấy, cô dường như tăng cân trông thấy sau thời gian ở cữ. Theo chia sẻ của Phùng Thiệu Phong, sức khỏe Triệu Lệ Dĩnh không được tốt, chính vì vậy anh chưa muốn vợ sớm quay trở lại showbiz.

Triệu Lệ Dĩnh dường như tăng cân trông thấy sau khi sinh con. Ảnh Sina

Dù đã ở ẩn sinh con nhưng dường như Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được truyền thông nhắc đến. Đặc biệt trong loạt ảnh mới đây được tờ Sina đồng loạt đăng ảnh của dàn mỹ nhân đình đám Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh...

Từ những hình ảnh này cho thấy, Triệu Lệ Dĩnh luôn chứng minh đẳng cấp nhan sắc nữ thần cùng dàn sao Hoa đán. Dù ở góc độ nào, vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được giữ nguyên.

Triệu Lệ Dĩnh nổi bật với khuôn mặt mộc trong bức ảnh selfie. Ảnh Sina

Phùng Thiệu Phong từng khẳng định Triệu Lệ Dĩnh chính là đại diện của sự tự nhiên. Ảnh Sina

Dù ở góc độ nào vẻ đep của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không thay đổi. Ảnh Sina

Lưu Thi Thi cũng được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" với vẻ đẹp tự nhiên. Ảnh Sina

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người say đắm khi sở hữu nét đẹp pha trộn giữa Á và Âu. Ảnh Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news