Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khiến 3 mỹ nhân Hoa ngữ 'khốn đốn' vì phải chịu 'cơn thịnh nộ' từ fans

Thứ tư, 10/07/2019, 08:39 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh làm nên tên tuổi với những vai diễn xuất sắc nhưng đồng thời những vai diễn này cũng đem đến cho cô không ít "rắc rối".

Triệu Lệ Dĩnh bước chân vào ngành giải trí Hoa ngữu cũng gần 10 năm và đảm nhận khá nhiều vai chính trong các bộ phim nổi tiếng khác nhau. Dù là  Hoa thiên cốt hay Sở Kiều truyện sau đó lại đến Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh đều rất thành công và tạo được tiếng vang lớn đến công chúng.

Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều truyện. Ảnh internet

Tuy nhiên, từ những vai diễn này cũng đã khiến cô nàng nhận không ít rắc rối từ dân mạng. Đầu tiên với với Angelababy. Theo một nguồn tin từ mạng xã hội Trung Quốc cho biết, sau khi kết thúc phim Sở kiều truyện, hàng loạt tin đồn về bộ phim này xuất hiện đặc biệt là việc thay đổi diễn viên khiến người hâm mộ hoang mang. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã rất rất thành công khi diễn vai Sở Kiều trong bộ phim cùng tên Sở Kiều truyện.

Tuy nhiên khi tin đồn Sở Kiều truyện 2 sẽ thay thế diễn viên theo đó, Angela Baby sẽ thay thế cho Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ chính cho Sở Kiều truyện 2. Trước những tin đồn này, Angela Baby đã nhận không ít lời chê bai vì cho rằng cô không xứng với vai diễn này. Ngay lập tức đại diện của bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn Angelababy sẽ tham gia đóng phim Sở Kiều truyện 2.

Angelababy bị đồn đóng phim Sở Kiều truyện 2. Ảnh internet

Sau Angelababy, Bành Tiểu Nhiễm tiếp tục là cái tên được đồn sẽ tham gia Sở Kiều Truyện 2. Tuy nhiên, mỹ nhân này cùng không khiến fans thấy vui vì họ cho rằng Bành Tiểu Nhiễm xinh đẹp nhưng diễn xuất không bằng Triệu Lệ Dĩnh. Bành Tiểu Nhiễm bị “ném đá” là bình hoa di động bởi có lối diễn một màu, mắt lúc nào cũng trợn tròn.

Bành Tiểu Nhiễm. Ảnh internet

Ngoài Angelababy, Bành Tiểu Nhiễm, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận không ít "gạch đá" từ fan Triệu Lệ Dĩnh. Trong tác phẩm Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đã nhận rất nhiều sự yêu mến của khán giả bởi diễn xuất tự nhiên. Bộ phim đã đạt được rating trung bình lớn hơn 2% và trở thành cơn "sốt" trên toàn châu Á.

Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh internet

Sau khi bản truyền hình thành công, các nhà sản xuất đã bắt tay vào việc lên kế hoạch cho bản điện ảnh của Hoa Thiên Cốt. Nhiều tin đồn cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thay thế cho Triệu Lệ Dĩnh đóng bản điện ảnh vì bà xã Phùng Thiệu Phong lịch trịch bận rộn nên không tham gia được. Tuy nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không nhận được sự hài lòng của khán giả vì diễn xuất không đạt được như ý muốn của người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news