Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh cao tay khiến đàn chị Dương Mịch 'muối mặt' trên truyền hình

Thứ bảy, 06/07/2019, 08:10 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh khiến đàn chị Dương Mịch muối mặt khi trả lời phỏng vấn phũ phàng trên truyền hình.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được xem là hai tiểu hoa đán của làng giải trí Hoa Ngữ. Thậm chí, bà xã Phùng Thiệu Phong được ví là "tiểu Dương Mịch". Nữ diễn viên đã từng dành nhiều lời khen cho đàn chị Dương Mịch khiến công chúng vui mừng.

Tuy nhiên, quan hệ của cả hai lại không thực sự tốt như công chúng thấy. Theo Sina, trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình, khi được hỏi lại chuyện từng khen Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thừng phủ nhận. Bà xã Phùng Thiệu Phong cho biết, mọi thứ chỉ là làm theo kịch bản có sẵn chứ chưa bao giờ có suy nghĩ này trong đầu.

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận việc từng khen Dương Mịch. Ảnh internet

Câu trả lời phũ phàng của Triệu Lệ Dĩnh như một cú tát vào mặt đàn chị Dương Mịch. Được biết, trước đây, Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch đã có thời gian hẹn hò. Có lẽ vì điều này, mà Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng về Dương Mịch. Cộng thêm, việc luôn bị đem ra so sánh với nữ diễn viên "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đã khiến Triệu Lệ Dĩnh không vui.

Dương Mịch luôn được xem là nữ diễn viên hàng đầu tại xứ Trung. Ảnh internet

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đã cùng hợp tác trong nhiều dự án điện ảnh. Về sự nghiệp, Dương Mịch đã vượt qua Triệu Lệ Dĩnh để khẳng định danh hiệu “Nữ hoàng rating".

Hiện tại, Dương Mịch vẫn đang là nữ diễn viên hàng đầu được săn đón tại xứ Trung. Còn Triệu Lệ Dĩnh sau khi "ở ẩn" chăm con cũng đã bắt đầu quay trở lại công việc. Tuy nhiên, trong những ngày đầu tái xuất, bà xã Phùng Thiệu Phong liên tục dính lùm xùm vị chê nhan sắc, yêu sách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news