Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lấn át đàn em trong loạt ảnh không chỉnh sửa

Thứ bảy, 21/09/2019, 08:53 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Dương Tử vẫn bị nhận xét hoàn toàn lép vế trước Triệu Lệ Dĩnh.

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh không ai không biết nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp, cùng tài năng diễn xuất. Hồi cuối tháng 8 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất sau thời gian ở cữ chăm con. Với thân hình thon thả cùng nhan sắc được lấy lại sau sinh, nàng tiểu hoa đán họ Triệu tiếp tục dự án đóng phim của mình.

Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Tử được biết đến là một diễn viên trẻ không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà cô còn được đánh giá diễn xuất hay sau thành công của hai bộ phim "Hương Mật Tựa Khói Sương" và "Cá Mực Hầm Mật".

Dương Tử.

Tuy nhiên, nữ diễn viên họ Dương cũng vướng vào vô số thị phi sau khi nổi tiếng từ hai bộ phim trên. Từ cách ứng xử, thái độ đến nhan sắc, Dương Tử đều bị dân mạng so sánh cùng đàn chị.

Gần đây nhất, một blogger xứ Trung đã chia sẻ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử xuất hiện trong một sự kiện tuyên truyền phim "Tru Tiên - Thanh Vân Chí" năm 2017. Blogger này đã đặt câu hỏi cho cư dân mạng bình chọn xem gương mặt nào được yêu thích nhất. Theo đó, nhiều ý kiến chê bai nhan sắc của Dương Tử so với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh đều kém xa. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh có gương mặt nhỏ gọn thì Dương Tử lại bị chê vì gương mặt lớn hơn hẳn.

Thậm chí còn có ý kiến cho rằng, bà xã Phùng Thiệu Phong trẻ trung hơn nhiều so với đàn em. Điều này có thể thấy, mọi việc từ nhan sắc đến thái độ, Triệu Lệ Dĩnh đều được yêu thích hơn Dương Tử.

Dương Tử bị chê kém sắc so với đàn chị.

Sau bộ phim này, tin đồn mối quan hệ giữa Dương Tử và TRiệu Lệ Dĩnh bằng mặt không bằng lòng. Nàng tiểu hoa từng bị đàn chị họ Triệu ngó lơ khi đưa micro cho trong một sự kiện và cả hai cùng từng tranh chấp gay gắt về việc nhận vai nữ chính trong phim.

Cách đây không lâu, Dương Tử gây xôn xao khi bị nghi  đố kị với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh vì có tên trong danh sách đề cử giải Bạch Ngọc Lan. Theo đó, trong danh sách đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng Bạch Ngọc Lan lần thứ 25, Triệu Lệ Dĩnh nằm trong danh sách này và cạnh tranh quyết liệt với Diêu Thần cho vị trí Thị hậu cao quý.

Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh nghi bằng mặt không bằng lòng?

Ngay sau đó, Dương Tử đã đăng một dòng trạng thái với nội dung bị nghi ghen tỵ với Triệu Lệ Dĩnh khi đàn chị có tên trong danh sách đề cử Bạch Ngọc Lan còn mình thì không.

Mới đây, bộ phim truyền hình cổ trang Hữu phỉ đã được bấm máy và nam nữ chính trong phim chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Có thể nói, vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã có ngay phim để đóng. Vì vậy, dù đã làm mẹ nhưng vẫn không hề ảnh hưởng đến nhân khí của bà xã Phùng Thiệu Phong. Ngay lập tức, cư dân mạng đã so sánh với phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử.

Hai bộ phim này có thời gian bấm máy khá gần nhau, hơn nữa đều là những bộ phim chưa chiếu đã nổi và nhận được sự quan tâm. Do đó, nhiều người đang dự đoán xem ai sẽ giành được lượng rating cao hơn khi lên sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news