Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu trải lòng về tin đồn vỡ mộng cuộc sống hôn nhân Phùng Thiệu Phong

Thứ ba, 27/08/2019, 09:33 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh cao tay khi miêu tả cuộc sống hôn nhân của mình với Phùng Thiệu Phong chỉ với 2 từ khiến mọi tin đồn xấu đều tan biến.

Sau khi tuyên bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh liên tục vướng vào những tin đồn xung quanh cuộc sống hôn nhân. Nhiều người cho rằng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc êm ấm như trong tưởng tượng. Có nguồn tin cho rằng, Phùng Thiệu Phong đã bất mãn khi Triệu Lệ Dĩnh tái xuất làng giải trí. Nam diễn viên mong muốn bà xã của mình ở nhà thêm một thời gian để chăm sóc cho con trai mới sinh.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Thậm chí, gần đây xuất hiện thông tin Phùng Thiệu Phong Ngoại tình khi Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai khiến nhiều người bất ngờ. Vì không chịu được tính đào hoa của chồng nên Triệu Lệ Dĩnh đã đòi ly hôn. Tin đồn này xuất hiện ngay thời điểm Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị tái xuất làng giải trí khiến người hâm mộ xôn xao.

Tuy nhiên, trong sự kiện tái xuất mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận lời truyền thông. Trước những tin đồn không hay xoay quanh cuộc hôn nhân này, Triệu Lệ Dĩnh này trả lời ngắn gọn: "Hài lòng, hạnh phúc". Câu nói này của nàng "Hoa Thiên Cốt" đã đập tan tin đồn hôn nhân không hạnh phúc trước đó.

Trong lần trở lại mới đây, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện  trong trang phục màu trang bó sát khoe vóc dáng thon gọn cùng những nét trang điểm tình tế, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người không khỏi suýt xoa trước vẻ đẹp của cô nàng.

Dường như sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh đã rất vất vả để có thể lấy lại được vóc dáng thọn gọn trước khi tái xuất trở lại. Ngũ quan xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news