Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với thân hình gầy gò sau tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ hai, 15/07/2019, 09:30 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất với thân hình gầy gò sau thời gian ở ẩn sinh con cùng tin đồn hôn nhân trục trặc với Phùng THiệu Phong.

Mới đây, một cư dân mạng ở sân bay quốc tế bất ngờ gặp được Triệu Lệ Dĩnh đang đứng xếp hàng làm thủ tục. Theo tiết lộ của người này, bà xã Phùng Thiệu Phong làm thủ tục ra nước ngoài nhưng không cho biết cô đến nước nào.

Triệu Lệ Dĩnh bịt kín mặt, xuất hiện tại sân bay cùng trợ lý.

Theo trang Sina đăng tải, trong lần xuất hiện ở sân bay, nữ diễn viên mặc đồ giản dị, đội nón và bịt khẩu trang che kín mặt. Tờ báo Trung Quốc miêu tả, nàng tiểu hoa đán cố tình mặc rộng như vậy để khắc phục nhược điểm về vóc dáng nhưng vẻ ngoài mệt mỏi của cô vẫn không thể nào che giấu được.

Nữ diễn viên đã ký tặng fan tại sân bay.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cả hai đang cảm thấy mệt mỏi trước những tin đồn hôn nhân rạn nứt xuất hiện trên mạng xã hội. Do đó, cô nàng cần chuyến đi nước ngoài nghỉ dưỡng để lấy lại tâm lý thoải mái trước khi tái xuất làng giải trí Hoa ngữ.

Khi gặp được Triệu Lệ Dĩnh ở sân bay, một fan hâm mộ cho biết, cô nàng rất đẹp nhưng thân hình gầy gò đi rất nhiều. Có thể trong thời gian ở ẩn sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã khôi phục cấp tốc để lấy lại vóc dáng thon thả như trước.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo đã đăng ký kết hôn hôm 16/10/2018. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa làm đám cưới thì hồi đầu tháng 3/2019, nữ diễn viên chính thức sinh con trai đầu lòng. Sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành bà mẹ bỉm sữa chăm con, người xuất hiện nhiều nhất trên truyền thông là Phùng Thiệu Phong. Dù nghỉ sinh con, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội và đến nay cô vẫn chưa tiết lộ thời gian cô trở lại làng giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn hôm 16/10/2018.

Mặc dù không xuất hiện nhưng những tin đồn thị phi vẫn bủa vây vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Tuy vậy, cả hai vẫn giữ im lặng và dùng những hành động ngọt ngào cho nhay trên mạng xã hội để đáp trả những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news