Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh tạo áp lực lớn với Phùng Thiệu Phong giữa bão ngoại tình?

Thứ năm, 15/08/2019, 11:25 (GMT+7)

Giữa bão ngoại tình, sự im lặng của Triệu Lệ Dĩnh khiến Phùng Thiệu Phong chịu áp lực vô cùng lớn từ dư luận.

Những ngày gần đây, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong làng giải trí xứ Trung. Giữa lúc thông tin Phùng Thiệu Phong Ngoại tình trong khi vợ đang ở cữ sinh sinh con, ngày càng có nhiều nguồn tin trong giới tiết lộ về sự thật.

Trong khi phía Phùng Thiệu Phong liên tục ra sức phủ nhận việc ngoại tình là sai sự thật thì Triệu Lệ Dĩnh lại "án binh bất động". Nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" không hề đứng ra bênh vực chồng dù là thay đổi hành động nhỏ nhất.

Chỉ có hành động thay đổi ảnh suy nhất của Triệu Lệ Dĩnh giữa bão ngoại tình của chồng.

Mới đây, trên trang QQ bất ngờ tiết lộ về sự thay đổi của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau khi về chung một nhà. Trước và sau kết hôn, Phùng Thiệu Phong có sự thay đổi rất lớn, anh liên tục trì hoãn đám cưới dù Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con được gần nửa năm. Còn TRiệu Lệ Dĩnh lại dần dần chuyển sang chú tâm cho công việc thay vì gia đình như trước. Những tin đồn ong bướm của chồng, Triệu Lệ Dĩnh đã thờ ơ và không còn quan tâm.

Trang QQ viết thêm rằng, dù việc của Phùng Thiệu Phong còn chưa rõ chân tướng nhưng họ nghĩ sẽ có lúc cả hai vợ chồng này sẽ đập tan tin đồn bằng hành động tình cảm.

Trong khi tin đồn còn chưa ngừng thì một người bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý. "Đời người sống vì điều gì? Sống vì bản thân", bạn thân của nàng Sam Sam viết trên Weibo.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số cho rằng, người này đang nhắm đến hôn nhân của Triệu lệ Dĩnh.

Netizen xứ Trung phân tích rằng, cuộc sống làm dâu hào môn của Triệu lệ Dĩnh dường như không được viên mãn như thể hiện trước truyền thông. Áp lực về gia thế đã khiến Triệu Lệ Dĩnh không thể trực tiếp dãi bày với người hâm mộ. Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin từ người hâm mộ. Nhiều người hy vọng trong thời gian tới, khi TRiệu Lệ Dĩnh xuất hiện sẽ có câu trả lời rõ ràng về scandal ầm ĩ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news