Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện một mình sau sinh, dân mạng lại soi điểm này

Thứ ba, 16/07/2019, 19:30 (GMT+7)

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh một mình xuất hiện tại sân bay với thân hình gầy gò sau khi sinh, tuy nhiên, dân mạng lại phát hiện ra điểm bất thường này.

Sau thời gian làm mẹ bỉm sữa, Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện trở lại thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay lập tức, từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện" chiếm ngay vị trí đầu trên Weibo. Dù đã che kín khuôn mặt cùng thân hình nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị nhiều người nhận ra.

Triệu Lệ Dĩnh khoác lên mình chiếc váy dài, đội mũ trắng, mang khẩu trang che kín. Ảnh Sina

Trước đó, sau khi sinh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng Phùng Thiệu Phong trước của một studio. Thời điểm đó, thân hình của nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt bị chê là phát tướng sau khi sinh nhưng khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất cho thấy cô nàng đã Giảm cân thành công và trở lại với thân hình mảnh mai thon gọn như xưa.

Thân hình của Triệu Lệ Dĩnh đã thon gọn trở lại. Ảnh Sina

Không chỉ trầm trồ về vóc dáng của Triệu Lệ Dĩnh mà cư dân mạng còn nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út của nữ diễn viên. Điều này cho thấy, những tin đồn hôn nhân trục trặc với Phùng Thiệu Phong thời gian qua là không đúng sự thật.

Chiếc nhẫn trên tay Triệu Lệ Dĩnh đã đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc với PHùng Thiệu Phong. Ảnh Sina

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên vào sáng ngày hôm nay. Ảnh Sina

Dù bị truyền thông liên tục chụp ảnh nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã có những hành động để lại thiện cảm cho người hâm mộ. Cô liên tục nói "cảm ơn mọi người" rồi cúi đầu biểu thị thành ý của mình mà không hề tỏ ra vẻ kiểu ngạo của một ngôi sao hạng A.

Triệu Lệ Dĩnh còn cúi đầu biểu thị sự thành ý không hề tỏ vẻ là một ngôi sao.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/20/2018. Đầu tháng 3 vừa rồi, cô chính thức sinh con trai đầu lòng. Sau khi sinh, nàng tiểu hoa đán dành trọn thời gian chăm con chỉ có PHùng Thiệu Phong xuất hiện trên truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news