Tin mới

Triệu Vy bất ngờ bị nghi mang thai lần 2 hậu tin đồn ly hôn chồng đại gia?

Thứ ba, 10/09/2019, 16:52 (GMT+7)

Triệu Vy mới đây xuất hiện với diện mạo kém sắc cùng thân hình tăng cân trông thấy làm dấy lên tin đồn mang thai lần 2 của nữ diễn viên.

Ngày 9/9, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh để chuẩn bị cho chuyến công tác ngắn ngày. Điều đáng chú ý là diện mạo của Triệu Vy khiến nhiều người bất ngờ với khuôn mặt mộc kém sắc cùng bộ đồ rộng che thân hình đang tăng cân trông thấy.

Triệu Vy xuất hiện ở sân bay

Trước đó, một blogger Trung Quốc tiết lộ Triệu Vy đang mang thai lần hai ở tuổi 43 khi gặp nữ diễn viên ở sân bay.  "Nhân viên bên cạnh cô ấy đã trực tiếp nói với fan hâm mộ đang quay phim chụp ảnh là 'Đừng chụp nữa, mang thai rồi'", blogger này cho biết.

Ngay sau đó, liên hệ với nàng "Tiểu Yến Tử", đại diện của cô nàng cho biết: "Lúc đó bạn trơ lý chỉ nói là "Được rồi, đừng chụp nữa', nhưng mọi người đã nghe nhầm. Cô ấy không sinh con thứ 2", vị quản lý nói.

Triệu Vy và chồng đại gia. Ảnh internet

Trước đó, Triệu Vy còn bị vướng vào tin đồn sinh con bí mật vào 6 năm trước đến gần đây cô nàng mới cho lộ diện trong một buổi đi chơi với con gaiws Tiểu Tứ Nguyệt.

Triệu Vy kết hôn với Huỳnh Hữu Long kết hôn từ năm 2008, họ có một cô con gái chung tên là Tiểu Tứ Nguyệt. Năm ngoái tin đồn ly hôn xuất hiện, nhưng sau đó, Triệu Vy đã lên tiếng phủ nhận tin tức này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news