Tin mới

Triệu Vy bơ phờ, xuống sắc giữa ồn ào ly hôn chồng đại gia

Thứ tư, 05/06/2019, 09:00 (GMT+7)

Triệu Vy xuất hiện với hình ảnh nhợt nhạt, bơ phờ cùng áo phông và quần jean vô cùng giản dị.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã bắt gặp nữ diễn viên Triệu Vy xuống phố với hình ảnh giản dị. Theo đó, Triệu Vy diện áo phông, quần jean và để mặt mộc hoàn toàn. Nét mặt của nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" được nhận xét là khá nhợt nhạt, bơ phờ.

Do không make-up nên sắc mặt của Triệu Vy trông không được tốt, vùng da quanh mũi hơi thẫm màu. Tuy nhiên, Triệu Vy lại nhận được nhiều lời khen khi đã lấy lại được vóc dáng cân đối. Trước đó, nữ diễn viên đã bị tăng cân quá đà.

Triệu Vy trông bơ phờ giữa phố. Ảnh Sina

Thời gian qua, Triệu Vy vô tình bị kéo vào mối quan hệ với Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby. Một số tin đồn từ cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Triệu Vy là tác nhân gây sóng gió hôn nhân vợ chồng Huỳnh Hiều Minh.

Trước tin đồn này, Triệu Vy chưa từng lên tiếng. Gần đây, nữ diễn viên còn gây xôn xao với nghi án ly hôn chồng. Ngay sau đó, Triệu Vy đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp một bó hoa hồng lớn cùng với dòng chia sẻ: "Ngày lễ tình nhân hạnh phúc". Dòng trạng thái được đăng tải đúng ngày 14/2. Đặc biệt không khó để phát hiện tấm thiệp cài trên bó hoa ghi lời chúc yêu thương. Điều này cho thấy, tin đồn ly hôn là không có căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Babay