Tin mới

Triệu Vy xuất hiện đầy mệt mỏi sau hàng loạt rắc rối về chính trị

Thứ tư, 30/11/2016, 16:23 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Triệu Vy gặp nhiều rắc rối vì những tin đồn liên quan tới chính trị. Chính vì thế, những dự án điện ảnh của cô cũng gặp khó khăn và bị ngưng sản xuất.

Thời gian gần đây, Triệu Vy gặp nhiều rắc rối vì những tin đồn liên quan tới chính trị. Chính vì thế, những dự án điện ảnh của cô cũng gặp khó khăn và bị ngưng sản xuất.

2016 là năm nhiều biến cố với Triệu Vy. Theo truyền thông bê bối vì mời tài tử Đới Lập Nhẫn đóng phim cùng nghi vấn quyên góp quỹ bầu cử của bà Hillary Clinton khiến nữ diễn viên đang gặp rắc rối với chính quyền.

Paparazzi ghi lại hình ảnh của Triệu Vy khi cô xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh hôm 29/11. Nữ diễn viên để mặt mộc, đeo khẩu trang kín mít, tóc rối bời. Dường như Triệu Vy vừa trải qua một chuyến đi dài, thần sắc cô có phần mệt mỏi. 

Vì dính tin đồn quyên tiền ủng hộ cho chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton, Triệu Vy chịu không ít "búa rìu" dư luận. Đại diện của cô mới đây phải lên tiếng phủ nhận, nhưng những lời ác ý vẫn liên tiếp đổ về phía Triệu Vy. Hồi tháng 7, ngôi Sao Hoa Ngữ cũng bị "ném đá" dữ dội tại Đại lục, khi cô để một diễn viên ủng hộ Đài Loan tách khỏi Trung Quốc góp mặt trong phim "Không có tình yêu khác". Vì sức ép của dư luận, Triệu Vy buộc phải thay đổi diễn viên chính. Nguồn tin cho hay quá trình quay phim gặp không ít khó khăn. Bản thân nữ diễn viên cũng chưa thể đưa ra ngày ra mắt cụ thể.

Không dừng lại ở đó, phim Phóng lãng ký do cô và tài tử Hàn Quốc - Joo Jin Mo đóng chính cũng bị ngừng sản xuất. Đạo diễn Quan Cẩm Bằng vì chờ đợi Triệu Vy sẵn sàng "ấp ủ" dự án suốt 4 năm. Tuy nhiên, sát giờ khởi quay, ông buộc phải hủy bỏ kế hoạch.

Một phim đánh dấu sự hợp tác giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh cũng bị gián đoạn trong khâu phát hành.

Hiện tại, Triệu Vy đang tăng cường các hoạt động từ thiện với tư cách đại sứ thiện chí Liên Hợp Quốc"

Nữ diễn viên vui vẻ tham gia lễ hội cùng người dân.
 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Scandal Triệu Vy