Tin mới

Triệu Vy xuất hiện rạng rỡ dù bị cư dân mạng chỉ trích vì gian lận chứng khoán

Thứ ba, 14/11/2017, 11:24 (GMT+7)

Triệu Vy bất ngờ xuất hiện tại một khách sạn ở Đại lục sau khi bị chỉ trích kịch liệt vì hành vi thiếu trung thực trong kinh doanh.

Triệu Vy bất ngờ xuất hiện tại một khách sạn ở Đại lục sau khi bị chỉ trích kịch liệt vì hành vi thiếu trung thực trong kinh doanh. 

Suốt những ngày qua, Triệu Vy vấp phải chỉ trích dữ dội từ một số khán giả, nhiều người cho rằng "Én nhỏ" "ăn cơm Trung Quốc, uống nước Trung Quốc, nhưng lại lừa người Trung Quốc" vì hành vi lừa đảo chứng khoán. 

Triệu Vy xuất hiện tươi tắn sau scandal gian lận chứng khoán
 
Hôm 13/11, tờ QQ đăng tải hình ảnh Triệu Vy diện "nguyên cây đen" từ đầu tới chân, gương mặt trang điểm đậm, thần thái tươi tắn. Thấy ký giả hỏi thăm, cô vui vẻ cười đáp lại. 

Trước đó, một loạt tờ báo trong nước đưa tin, Triệu Vy và chồng gian lận chứng khoán, mở công ty "ma" để thu mua các công ty nhỏ. Dù thực lực kinh tế chưa đủ để thu mua cổ phần của tập đoàn Wanjia Culture nhưng cặp đôi đã sớm công khai thông tin này, khiến cho thị trường chứng khoán bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ủy ban Hành chính Chứng khoán đã ra quyết định xử phạt cặp đôi 600.000 NDT, đồng thời cấm họ hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán trong 5 năm. 

 

Đây là vụ chỉ trích lớn thứ hai được dành cho "Én nhỏ" trong hơn một năm nay, sau vụ cô để diễn viên Đài Loan Đới Lập Nhẫn tham gia bộ phim mà mình làm nhà sản xuất, giữa bối cảnh Đài Loan - Trung Quốc căng thẳng xung quanh việc Đài Loan đề nghị được tách khỏi Trung Quốc.

Vợ chồng Triệu Vy là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí Trung Quốc, ước tính khối tài sản của hai người vào khoảng hơn 1 tỷ USD. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news