Tin mới

Triệu Vy xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi, mái tóc bù xù khiến fan lo lắng

Thứ ba, 27/08/2019, 10:10 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu Vy khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe và nhan sắc ngày càng tiều tụy.

Ngày 26/8 mới đây, tin tức từ trang Sohu cho biết, Triệu Vy bất ngờ đăng một hình ảnh tự sướng trong gương trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "24 giờ chưa ngủ...Tôi thật ngưỡng mộ bản thân mình... Tôi đã có lúc cảm thấy mệt mỏi với công việc...".

Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy.

Trong bức ảnh, Triệu Vy xuất hiện với mái tóc rối tung cùng đôi mắt lờ đờ mệt mỏi. Nàng "Én nhỏ" cho rằng mình bị kiệt sức sau khi thức trắng đêm. Hình ảnh của Triệu Vy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe và nhan sắc của cô ấy : "Chị nên nghỉ ngơi sớm", "hãy chăm sóc cơ thể thật tốt"...

Thời gian gần đây, Triệu Vy liên tục khiến người hâm mộ sốc khi xuất hiện trong hình ảnh xuề xòa, xuống sắc. Từ phong cách thời trang cho đến nhan sắc của nàng Triệu Vy ngày càng đi xuống khác hẳn với hình ảnh trẻ trung xuất hiện trên truyền hình.

Triệu Vy xuất hiện với nhan sắc tiều tụy ở sân bay.

Gần đây nhất, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" để gương mặt mộc của mình khi xuất hiện ở sân bay thu hút sự chú ý của nhiều người. Tại đây, nàng Tiểu Vy bị phát hiện lộ nhan sắc nhợt nhạt, kém sắc. Dường như việc hút thuốc lá nhiều cộng với làm việc với cường độ cao khiến nhan sắc của Triệu Vy đi xuống nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news