Tin mới

Trịnh Sảng liên tục bị 'ném đá' vì những phát ngôn không thỏa đáng

Thứ ba, 06/08/2019, 12:00 (GMT+7)

Liên tục có những phát ngôn không thỏa đáng, Trịnh Sảng thường xuyên phải nhận những "gạch đá" từ cư dân mạng.

Trịnh Sảng là từ khóa luôn đứng đầu mạng xã hội xứ Trung. Nữ diễn viên phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi.

Mới đây, trong thời gian ghi hình chương trình "Hoa Hoa Vạn Vật", Trịnh Sảng đã nhận trả lời phỏng vấn của truyền thông tại phòng trang điểm. Điều đáng nói là trong quá trình phỏng vấn, trả lời câu hỏi sẽ mua gì khi đi mua sắm, nữ diễn viên này thẳng thắn rằng cô thích nhất là đồ ăn, thức uống mỗi khi đi mua sắm.

Điều đáng nói là cô còn tiết lộ việc không thích quay phim vì quay phim sẽ không được ăn đồ ngon. Điều này cô đã nhân không ít "gạch đá" của cư dân mạng vì với tư cách là một diễn viên lại có phát ngôn không thích quay phim chỉ vì không được ăn ngon.

Trịnh Sảng.

Trước đó, phim "Bi thương ngược dòng thành sông" không có rating khả quan nên Trịnh Sảng vướng vào nhiều người chê bai, diễn xuất.

“Có rất nhiều người nói về rating, nhưng cuộc đời tôi không chỉ có phim truyền hình, còn nếu là cuộc đời bạn thì tùy ý. Thất bại hay thành công đều là chuyện của tôi, không liên quan đến nhiều người như thế. Các bạn đừng coi việc nói lời ác ý trên mạng xã hội làm niềm vui. Nếu bạn là bố mẹ thì chắc hẳn bạn là bố mẹ tồi tệ, không biết thế nào là yêu và thích. Bạn dạy tôi thì tôi cũng dạy bạn, bạn đã thoải mái chưa”, Trịnh Sảng có phát ngôn gây phẫn nộ.

Ngay sau khi nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ, nữ diễn viên sinh năm 1991 đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Trịnh Sảng và fan ngày càng lớn. Do đó, mỗi một phát ngôn của Trịnh Sảng đều khiến cơn bão ý kiến chỉ trích từ dư luận lại nổi lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news