Tin mới

Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Trấn Thành

Chủ nhật, 28/10/2018, 21:27 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong đời, Trịnh Thăng Bình lên tiếng về tin đồn tình cảm với MC Trấn Thành.

Lần đầu tiên trong đời, Trịnh Thăng Bình lên tiếng về tin đồn tình cảm với MC Trấn Thành.

Trrong những ngày gần đây, câu chuyện giới tính của Trấn Thành trở thành điểm nóng thu hút truyền thông. Mặc dù đã kết hôn và nhiều lần thể hiện tình cảm với Hari Won nhưng công chúng vẫn nghi ngờ rằng đó chỉ là cách để nam MC tài năng này che giấu sự thật.

Trịnh Thăng Bình là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng, hơn nữa anh là gương mặt quen thuộc trong các gameshow truyền hình với Trấn Thành. Với vẻ ngoài thư sinh, Trịnh Thăng Bình luôn nằm trong diện nghi vấn có lên quan đến Trấn Thành.

Những hình ảnh thân thiết làm "nóng" tin đồn giới tính giữa Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình.

Tuy nhiên, đáp trả lại dư luận, Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng khẳng định, giữa anh và Trấn Thành là tình bằng hữu, bạn thân và thực sự là sự thân thiết của hai người đàn ông.

“Nếu tôi và Trấn Thành từng yêu nhau thì bây giờ làm sao tôi dám đi chơi chung thân thiết với vợ chồng anh ấy được? Dù ở giới tính nào đi nữa, hai người từng yêu nhau rồi đổ vỡ thì không thể trở lại làm bạn thân được”, “Tôi hầu như không có bạn bè mà Trấn Thành lại là người bạn duy nhất. Vì thế có chuyện gì tôi cũng tìm Thành. Việc này khiến tôi bị hiểu lầm nhưng đó chỉ là sự thân thiết của hai người đàn ông thôi”, Trịnh Thăng Bình nhấn mạnh.

"Tôi tin rằng mình "thẳng" hay không thì tự mình biết chứ không phải cứ cố thể hiện là được" - Trịnh Thăng Bình.

Anh cho biết thêm Trấn Thành là một con người không vụ lợi, thích chăm sóc và nuông chiều bạn bè và đặc biệt không bao giờ bán đứng bạn bè. Bởi vậy, Trấn Thành rất được lòng đồng nghiệp và được mọi người yêu quý.

Lên tiếng trước tin đồn giới tính “lạ” khi trả lời Vietnamnet, Trịnh Thăng Bình cho hay: “Tôi tin rằng mình "thẳng" hay không thì tự mình biết chứ không phải cứ cố thể hiện là được. Nhiều người cố gắng tỏ ra nam tính nhưng bên trong chưa chắc đã là đàn ông. Nhiều bạn là nam nhưng cư xử như phụ nữ”.
Trịnh Thăng Bình là cái tên không còn xa lạ gì đối với những người yêu âm nhạc trẻ Việt Nam hiện nay, với giọng hát trầm ấm khiến những bài hát của nam ca sĩ luôn gây được sức hút mãnh liệt. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, giọng ca sinh năm 1988 này từng lọt vào top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất Làn sóng xanh năm 2013, giành giải thưởng "Album của năm" của Zing Music Awards 2013 với album "Người Ấy".

Từng gây dựng sự nghiệp với hai bàn tay trắng, Trịnh Thăng Bình là một trong số những ca sĩ “tự thân” không dựa dẫm vào gia đình. Sau khi chia tay Yến Nhi, anh tập trung vào sự nghiệp và hầu như không có nhiều scandal ồn ào phức tạp.

Minh Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news