Tin mới

Trợ lý bị Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng tay đuổi việc lên tiếng

Thứ hai, 17/06/2019, 15:15 (GMT+7)

Sau thời gian im lặng, người trợ lý bị Hoa hậu Kỳ Duyên đuổi việc đã gửi lời xin lỗi tới hoa hậu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải một trạng thái cho biết cô đã sa thải trợ Lý Hiện tại của mình là anh N.Đ.T. Kèm theo đó cô cũng cho biết mình đang tìm trợ lý mới thay thế vị trí này.

"Thông báo: Hiện tại, Duyên đã cho trợ lý N.Đ.T. thôi việc nên mọi công việc từ giờ trở đi sẽ không còn liên quan tới em ấy nữa. Vì lý do KHÔNG THÀNH THẬT nên mình đã cho em T. nghỉ ngay lập tức", Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên và nam trợ lý thời còn làm việc chung.

Theo stylist Mạch Huy, người bạn thân thiết của hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ, người trợ lý này đã tranh thủ lúc Kỳ Duyên đang tham gia cuộc đua kỳ thú không có nhà để vào tráo một số đồ thời trang. Kỳ Duyên rất tức giận về điều này nên đã cho người này nghỉ việc ngay lập tức.

Bài đăng của Kỳ Duyên ngay nhận được những bình luận đa chiều. Người hâm mộ ủng hộ quyết định của hoa hậu vì tin tưởng cô sa thải ai thì ắt có lý do chính đáng. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại nhận định hành động của Kỳ Duyên là quá đáng, dù đúng dù sai thì việc công khai tên tuổi trợ lý ra như vậy chẳng khác nào "không cho người ta một con đường lui".

Sau thời gian im lặng, trợ lý N.Đ.T đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên trang cá nhân, người này cho biết không thể im lặng thêm nữa. Lời muốn nói là lời xin lỗi lớn nhất dành cho Kỳ Duyên. N.Đ.T cho biết hai năm qua đã được Kỳ Duyên dạy dỗ và bao bọc rất nhiều, và cũng chính Kỳ Duyên là người đã dìu dắt cho người này có được như ngày hôm nay.

"Nhận lỗi, xin lỗi, sửa lỗi và đã đền bù đủ những hậu quả xảy ra là những chuyện em có thể làm ngay lúc này để mọi người đừng suy diễn câu chuyện một cách nghiêm trọng hóa. Việc làm cuối cùng để không phụ tình thương của chị dành cho em thì chỉ việc em sẽ cố gắng chỉnh đốn bản thân và sống tốt hơn", N.Đ.T viết.

Trợ lý Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trợ lý Kỳ Duyên