Tin mới

Trọn đoạn ghi âm Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy có người thứ 3

Thứ năm, 25/10/2018, 14:51 (GMT+7)

Trong đoạn ghi âm, Phạm Quỳnh Anh đã thừa nhận việc hai người chia tay là do Quang Huy có người thứ 3.

Trong đoạn ghi âm, Phạm Quỳnh Anh đã thừa nhận việc hai người chia tay là do Quang Huy có người thứ 3.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội có chia sẻ đoạn ghi âm Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về việc Quang Huy có người thứ 3. Nữ ca sĩ chia sẻ bằng giọng nói nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Dù quyết định chia tay đã được cả hai đồng thuận từ khá lâu nhưng khi nhắc đến việc Quang Huy có mối quan hệ khác, Phạm Quỳnh Anh vẫn không giấu nổi sự buồn bã.



 

"Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác. Nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ sự bình yên cho các con. Quỳnh Anh không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương. Vì thế, Quỳnh Anh mong rằng các bạn sẽ không tiếp tục đưa tin về chuyện này nữa" - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Cách đây ít ngày, nhạc sĩ Quang Huy đã xác nhận việc đệ đơn ly hôn vợ là Phạm Quỳnh Anh lên Tòa án khiến dư luận xôn xao. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ lo lắng cho nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và tiếc cho mối tình kéo dài 16 năm.

Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy chính thức chia tay. Ảnh internet

Sau một thời gian ngắn im lặng, nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện ly hôn: “Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định. Chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.

Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc Bình An cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi. Chúng tôi thật sự không muốn làm phiền truyền thông về những thông tin riêng của gia đình vì còn cuộc sống của các bé và các ông bà. Mong các cơ quan truyền thông, các bạn phóng viên, báo chí khép lại câu chuyện này ở đây. Trân trọng”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news