Tin mới

Trót 'đá xoáy’ Trương Thế Vinh, Diễm My 9x cay đắng thừa nhận sai lầm

Thứ năm, 01/08/2019, 20:38 (GMT+7)

Sau vụ lùm xùm “đá xoáy” Trương Thế Vinh, Diễm My 9x đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Mới đây, vụ tranh chấp bản quyền hình ảnh giữa Trương Thế Vinh và một thương hiệu quần áo đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Rất nhiều sao Việt đã chịu ảnh hưởng từ scandal này. Khác với Cao Thái Sơn, Pha lê bị dân mạng “ném đá”vì công khai bênh vực nhãn hàng, chê trách Trương Thế Vinh thì Diễm My 9x lại bị "tai bay vạ gió" khi trót có hành động nhạy cảm ngay giữa thời điểm vụ lùm xùm.

Cụ thể, chiều ngày 25/7, nữ diễn viên xinh đẹp đăng tải trên trang cá nhân về một cửa hàng lấy ảnh thẻ của cô làm biển quảng cáo. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái ngụ ý: "Chắc phải đòi 100 triệu quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ".

Diễm My 9x chia sẻ hình ảnh đúng thời gian nhạy cảm (Ảnh:FB)

Ngay lập tức, bài đăng của Diễm My nhận phải vô số gạch đá từ người hâm mộ, nhiều người cho rằng chân dài 29 tuổi đang khiêu khích đàn anh khi chia sẻ lời ẩn ý. Ngay sau đó, Diễm My và công ty chủ quản phải gửi lời xin lỗi Trương Thế Vinh và fans của anh lên fanpage công ty. Tuy nhiên, hành động này vẫn không xoa dịu được cơn bức xúc.

Thậm chí, không ít người còn đồng loạt kêu gọi tẩy chay bộ phim "Phượng Khấu" mà Diễm My đang tham gia đóng chính. Trên trang fanpage của phim xuất hiện hàng loạt bình luận phẫn nộ, yêu cầu nhà sản xuất và đạo diễn loại bỏ Diễm My ra khỏi bộ phim. Họ cho rằng nữ diễn viên không tôn trọng người xem thì ngược lại họ cũng không cần phải ủng hộ tác phẩm.

Trước làn sóng chỉ trích từ phía người hâm mộ, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục gửi lời xin lỗi về vụ việc trên. Cô cho biết bản thân rất buồn và hối hận khi để xảy ra chuyện khiến mọi người thất vọng và mất niềm tin.

Diễm My tiếp tục gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

"Thân gởi đến các bạn,

Đã nhiều ngày nay, My vẫn rất buồn và hối hận vì những chuyện xảy ra đã làm các bạn thất vọng và mất lòng tin ở My. Bản thân My cảm thấy không lời xin lỗi nào là đủ để bù đắp cho những tổn thương mà My đã gây ra cho khán giả và những người hâm mộ nghệ sĩ. Lý do để đến hôm nay My mới nói ra điều này là vì My hi vọng mọi người và cả My nữa đều đã bình tĩnh để mở lòng với nhau.

My thành thật gởi lời xin lỗi đến tất cả khán giả vì những lời lẽ gây tổn thương đến các bạn. My và trợ lý của mình xin nhận lỗi và hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho My. Một lần nữa, Diễm My chân thành nhận lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều", Diễm My chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước lời xin lỗi lần này, nhiều người tỏ ra không mấy ngạc nhiên trước bức tâm thư của Diễm My, số khác lại tỏ ý không chấp nhận lời xin lỗi vì cho rằng cô chỉ xin lỗi vì sợ ảnh hưởng đến bộ phim. Một số khác đều giữ nguyên quan điểm tẩy chay đến cùng đối với cả Diễm My và bộ phim "Phượng Khấu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news