Tin mới

Hồng Minh đội Giang - Hồ giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015

Chủ nhật, 25/10/2015, 08:00 (GMT+7)

Thí sinh Hồng Minh đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 3 với giải thưởng lên tới 500 triệu đồng

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 - Thí sinh Hồng Minh đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 3 với giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Hai Á quân là Công Quốc và Tiến Quang nhận được 100 triệu đồng.

Video: Hồng Minh đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí

[mecloud]avLQY0r3hv[/mecloud]

Trải qua ba phần thi, Công Quốc, Hồng Minh, Tiến Quang đều ngang tài, ngang sức, thậm chí trước đêm thi chung kết, thí sinh Công Quốc còn có tỷ lệ bình chọn từ khán giả nhỉnh hơn. Tuy nhiên với sự nỗ lực hết mình cộng thêm một chút may mắn, Hồng minh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí với số lượng bình chọn từ khán giả là 50,75%. Với chiến thắng này, Quán quân The Voice Kids mùa 3 sẽ mang về tổng trị giá giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. 

Hồng Minh rạng rỡ giây phút đăng quang. Ảnh chụp màn hình

Video: Hồng Minh hát "Chầu Văn Huế"

[mecloud]eIyraOuyRs[/mecloud]

Hai Á quân của chương trình là Công Quốc đội HLV Cẩm Ly, Tiến Quang đội HLV Dương Khắc Linh nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Ba thí sinh lọt vào đêm bán kết là Nhã Thy, Hà Minh, Phương Khanh được trao tặng 20 triệu đồng.

Dưới đây là chi tiết phần trình diễn của các thí sinh, mời quý độc giả theo dõi:

23h10: Phần trình diễn cuối cùng khép lại chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 3 của đội HLV Lưu Hương - Hồ Hoài Anh với ca khúc "tạm biệt" được chính HLV Hồ Hoài Anh đệm đàn. 

[mecloud]l93e9KzMt8[/mecloud]

 

Team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Ảnh chụp màn hình

23h00: Cẩm Ly, Công Quốc cùng các học trò cũ cùng trình diễn hai ca khúc "chiếc áo bà ba"; "bài ca đất phương nam"

[mecloud]t35srnZHNF[/mecloud]

 Thầy trò Cẩm Ly trên sân khấu. Ảnh chụp màn hình
22h50: Tiến Quang cùng Dương Khắc Linh và các học trò của mình trình diễn một ca khúc đầy sôi động.

[mecloud]gmBZ0zYEAK[/mecloud]

Team Dương Khắc Linh. Ảnh chụp màn hình

22h37: Hồng Minh song ca cùng Mỹ Tâm ca khúc "giọt sương"

Mỹ Tâm cùng Hồng Minh trên sân khấu. Ảnh chụp màn hình

22h25: Ba thí sinh đội Cẩm Ly là Công Quốc, Nhã Thy, Thế Thanh cùng nhau thể hiện ca khúc "Lên chùa cầu an".

Video: Phần trình diễn của ba thí sinh đội Cẩm Ly

[mecloud]Ffx0OavAtV[/mecloud]

Nhã Thy, Công Quốc, Thế Thanh. Ảnh chụp màn hình

22h16: Tiến Quang song ca cùng Ca sĩ Thu Minh với ca khúc "Ước mơ" đầy tình cảm và da diết.

Video: Tiến Quang hát cùng Thu Minh

[mecloud]wjmIMF6VYj[/mecloud]

Thu Minh và Tiến Quang trên sân khấu. Ảnh chụp màn hình

21h58: "Cô bé tóc mây" Hồng Minh đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tiếp tục chương trình với bài "Chầu văn Huế". Hồng Minh gây bất ngờ cho không ít khán giả khi vừa hát vừa chơi đàn tranh.

Video: Hồng Minh hát "Chầu văn Huế"

[mecloud]eIyraOuyRs[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

HLV Hồ Hoài Anh: "Hôm nay các con hát như một buổi tổng kết, bài hát Hồng Minh thể hiện như một lời tri ân tới mẹ bởi mẹ con là người Huế. Chú rất vui sau phần thể hiện thành công của con

HLV Lưu Hương Giang: "Khi con hát mà cô thấy chú Hồ Hoài Anh căng thẳng, tim đập thình thịch. Bài hát con thể hiện là cả tâm huyết của chú Hồ Hoài Anh. Chúc mừng con đã thể hiện thành công bởi sau bài hát khán giả đã vỗ tay rất nhiều."

HLV Cẩm Ly: Ba phần thể hiện của các con trên sân khấu từ đầu chương trình đến giờ đều thực sự xuất sắc và khiến HLV của các con hài lòng.

 Hồng Minh hát "Chầu văn Huế". Ảnh chụp màn hình

21h40: Công Quốc đội HLV Cẩm Ly hát "Neo đậu bến quê", "Lòng mẹ". Giọng ca ngọt ngào của Công Quốc chinh phục khán giả từ những nốt đầu tiên.

Video: Phần trình diễn của Công Quốc

[mecloud]gCwD7Hs9H2[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

HLV Hồ Hoài Anh: "Công Quốc hát tốt hơn sáng ngày rất nhiều. Chú xin chúc mừng con bởi con hát rất hay, giọng ca rất ngọt ngào".

HLV Cẩm Ly: "Con hát xong là cô muốn rụng tim luôn. Con là thí sinh cuối cùng của đội cô. Cô rất hãnh diện và vui, cả 14 thí sinh trong đội cũng sẽ ủng hộ con rất nhiều".

Công Quốc thể hiện ca khúc "Neo đậu bến quê, lòng mẹ"

21h25: Thí sinh Tiến Quang đội HLV Dương Khắc Linh mở đầu chương trình với ca khúc cách mạng "Việt Nam trên đường chúng ta đi" với giọng ca đầy khỏe khoắn, phong cách biểu diễn đầy tự tin.

Video: Tiến Quang hát "Đường chúng ta đi"

[mecloud]Kx4gLF366n[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

HLV Dương Khắc Linh: "Thầy rất tự hào vì con, dù đôi lúc con cực kỳ quậy nhưng thực sự phần thể hiện của con đã chinh phục được nhiều người. Bài hát con thể hiện chắc chắn chạm đến trái tim của nhiều người Việt Nam.

HLV Lưu Hương Giang: "Con hát, cô nhìn thấy mình trong đó, khi cô thi sao Mai điểm hẹn cô rớt năm đầu tiên. Sau đó rất nhiều năm, cô đã làm được điều mình mơ ước. Trong một năm mà con đã thay đổi quá nhiều, Dù kết quả cuối cùng thế nào thì nếu con giữ niềm đam mê ấy nhất định con sẽ thành công".

Tiến Quang đầy bản lĩnh trên sân khấu. Ảnh chụp màn hình

21h10: Chương trình chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 bắt đầu với phần giới thiệu của MC Thanh Bạch và Hoàng Oanh.

 

 

Phần giới thiệu về ba thí sinh trước chương trình:

Ba thí sinh cuối cùng của cuộc thi là Công Quốc, Tiến Quang và Hồng Minh đã vượt qua chặng đường hàng ngàn thí sinh trên khắp mọi miền đất nước để có mặt trong đêm thi cuối cùng của cuộc thi vô cùng ngoạn mục.

Thí sinh 12 tuổi Công Quốc quê ở Phan Thiết (đội HLV Cẩm Ly) ‘ghi điểm’ với các HLV và khản giả bởi giọng hát ngọt ngào và đầy tình cảm. Trong số các thí sinh tham gia The Voice Kids năm nay, cuộc sống của Công Quốc có phần kém may mắn hơn khi xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó.

Công Quốc nỗ lực hết mình trên sân khấu. Ảnh: Phú Hưng

 Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Công Quốc vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê ca hát. Với tài năng của mình cùng sự ủng hộ của khán giả, em đã từng bước chinh phục khán giả.

Công Quốc vô cùng tự tin trước khi bước vào đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015. Ảnh: Phú Hưng

Video: Phần thể hiện của Công Quốc trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí

[mecloud]HDEzeentKJ[/mecloud]

Tiến Quang (đội HLV Dương Khắc Linh) là thí sinh ở mùa giải trước năm nay đã có sự lột xác ngoạn mục cả về giọng hát và hình thức. Tiến Quang đã từng bước chứng tỏ được giọng hát tốt của mình, đặc biệt là những quãng cao và rộng.

Tiến Quang ngày càng trưởng thành hơn cả về giọng hát và thể chất. Ảnh: Phú Hưng

Tiến Quang luôn làm chủ phong độ của mình trước những thử thách của mỗi tuần thi diễn ra. Để có mặt trong đêm Chung kết, Tiến Quang đã vượt qua không ít ‘đối thủ’ nặng ký như ‘cô bé đọc rap’ Hà Vy, ‘ốc tiêu’ Hải Yến hay mới đây là Hà Minh để có mặt ở chặng đua cuối cùng của Giọng hát Việt nhí năm nay.

Video: Phần thể hiện của Tiến Quang trong đêm bán kết

[mecloud]ZlIq0zJOtu[/mecloud]

"Cô bé tóc mây" Hồng Minh đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã chứng tỏ giọng hát rất và phong cách thể hiện đầy bản lĩnh trên sân khấu. So với Công Quốc và Tiến Quang thì Hồng Minh là em út nhỏ tuổi nhất nhưng lại có chất giọng ‘khủng’. Hồng Minh luôn thử sức mình ở nhiều thể loại khác nhau, em được đánh giá là ứng cử viên khá ‘đáng gờm’ với hai thí sinh nam còn lại.

Hồng Minh biểu diễn "Ngẫu hứng sông Hồng" trong đêm bán kết tuần trước. Ảnh: Phú Hưng
"Cô bé tóc mây" Hồng Minh giữ vững phong độ trước đêm Chung kết. Ảnh: Phú Hưng

Video: Phần thể hiện của Hồng Minh trong đêm bán kết

[mecloud]PhCWqCRcZv[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news