Tin mới

Trước hình ảnh gầy trơ xương, Hương Giang bất ngờ lên tiếng càng khiến người hâm mộ xót xa

Thứ bảy, 26/01/2019, 20:10 (GMT+7)

Sau loạt ảnh gầy trơ xương, mặt hốc hác, Hương giang đã bất ngờ lên tiếng thanh minh càng khiến người hâm mộ xót xa lo lắng cho thần tượng.

Sau loạt ảnh gầy trơ xương, mặt hốc hác, Hương giang đã bất ngờ lên tiếng thanh minh càng khiến người hâm mộ xót xa lo lắng cho thần tượng.

Từ sau khi đăng quang hoa hậu Chuyển giới, nhan sắc của Hương Giang ngày càng lên hương. Cô nàng cũng thường xuyên F5 bản thân bằng những trang phục hở táo bạo để không khiến khán giả thấy nhàm chán. Thế nhưng, dường như chính những bộ trang phục ấy lại vô tình để lộ ra thân hình ngày càng gầy gò đến mức trơ cả xương khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Trong những bức hình mới đăng, Hương Giang khiến fans hoảng sợ với gương mặt nhọn hoắt.

Đến cánh tay và vai cũng gầy đáng kể, nhìn như sắp gãy.

Ngay khi nhận được nhiều ý kiến đóng góp của người hâm mọ, Hương Giang đã lên tiếng, cô nói: "Nếu nói về phản ứng quá gầy của khán giả thì Giang cũng không có gì bất ngờ vì từ khi đăng quang Hoa hậu đã có rất nhiều người phản ứng về vấn đề này. Bản thân Giang rất trân trọng những khán giả, những anh chị em đồng nghiệp vẫn luôn nói với Giang rằng sao gầy quá, ốm trơ xương, gầy tong teo ... vì họ quan tâm đến sức khoẻ của Giang.

Nhưng thực sự Giang vẫn ăn uống đầy đủ chứ không hề ép cân hay nhịn ăn để Giảm cân. Tùy vào khẩu phần ăn của Giang, thường thì mỗi ngày chỉ ăn ức gà luộc, rau luộc, trái cây... và hoàn toàn nói không với những chất có tinh bột nên Giang luôn muốn giữ cho mình một vóc dáng chuẩn nhất duy trì và kiểm soát được cân nặng của mình.

Dù vẫn xinh đẹp, nhưng ngày càng gầy tong teo thế này thì đáng báo động đấy Hương Giang ạ.

Hương Giang là người hay ăn đêm, mỗi khi đi diễn về khuya là đều đi ăn, nói vui là Giang ăn rất nhiều nhưng cân nặng cũng vẫn chỉ có thế. Giang biết sức khỏe rất quan trọng nên ngoài việc ăn uống đầy đủ thời gian gần đây Giang đã bắt đầu chuyển sang bộ môn mới đó là tập Yoga. Ngày nào có thời gian Giang cũng đi tập để đảm bảo cho sức khỏe của mình".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news