Tin mới

Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này

Thứ ba, 18/09/2018, 14:51 (GMT+7)

Dù đang trong quá trình chữa trị căn bệnh ung thư phổi, nhưng hình ảnh Mai Phương tươi tắn, rạng rỡ trong sitcom "Những bà mẹ bỉm sữa" đang phát sóng trên truyền hình khiến nhiều khán giả thích thú.

Dù đang trong quá trình chữa trị căn bệnh ung thư phổi, nhưng hình ảnh Mai Phương tươi tắn, rạng rỡ trong sitcom "Những bà mẹ bỉm sữa" đang phát sóng trên truyền hình khiến nhiều khán giả thích thú.

Những ngày qua, thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi phải nhập viện điều trị khiến rất nhiều khán giả và đồng nghiệp vô cùng hoang mang, lo lắng. Do hoàn cảnh khá khó khăn phải nuôi thêm con nhỏ nên Mai Phương được các anh,chị, em nghệ sĩ và khán giả tích cực quyên góp ủng hộ tài chính và tinh thần giúp cô mau chóng vượt qua bạo bệnh.

Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này - Ảnh 1.

Hình ảnh của Mai Phương trong bộ phim "Những bà mẹ bĩm sữa".

Bằng chính động lực từ đồng nghiệp, khán giả đặc biệt là nghị lực phi thường trong cô diễn viên nhỏ bé này đã phần nào giúp cô vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của căn bệnh. Hiện, bệnh tình của Mai Phương đang có chiều hướng tích cực hơn, nữ diễn viên đã được xuất viện để về nhà điều trị.

Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này - Ảnh 2.
Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này - Ảnh 3.

Khán giả màn ảnh nhỏ thích thú khi được nhìn thấy một Mai Phương tươi tắn, rạng rỡ.

Mới đây, nhiều khán giả tỏ ra phấn khích khi thấy được hình ảnh của diễn viên Mai Phương xuất hiện đều đặn trên truyền hình, cụ thể là trong sitcom Những bà mẹ bỉm sữa. Không còn là một Mai Phương tiều tùy ốm yếu, mà là một Mai Phương tươi tắn rạng rỡ, đầy hài hước.

Trong phim, Mai Phương vào vài một người mẹ trẻ đơn thân, 30 tuổi, tên Hoàng Uyên. Cô lấy chồng từ năm 23 tuổi, nhưng từ khi có con gái, cuộc sống hôn nhân không mang lại hạnh phúc nhưng mãi đến 29 tuổi cô mới quyết định ly hôn và trở thành mẹ đơn thân. Là một chủ spa lớn nên cô đủ điều kiện lo cho con mình mà không cần bất cứ một người đàn ông nào.

Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này - Ảnh 4.
Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này - Ảnh 5.
Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này - Ảnh 6.

Hoàng Uyên là một phụ nữ đẹp, cô luôn chăm sóc cho bản thân mình và con gái, sống độc lập, mạnh mẽ. Cô có thể tự làm mọi việc ngay cả những việc nặng nhọc vốn chỉ dành cho đàn ông. Rất mực yêu thương con gái và sẵn sàng hy sinh tất cả vì con mình. Có thể thấy, vai diễn này khá giống với Mai Phương ngoài đời thực.

Không chỉ diễn xuất tốt, Mai Phương còn thu hút khán giả bằng nét đẹp dịu dàng, gần gũi. Xem phim, nhiều khán giả không khỏi cầu mong, ước ao rằng Mai Phương sẽ mau chóng khỏe mạnh để mau trở lại với khán giả bằng những vai diễn ấn tượng.

Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này - Ảnh 7.
Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này - Ảnh 8.
Trước khi vào bệnh viện điều trị ung thư, Mai Phương còn hăng say đóng phim như thế này - Ảnh 9.

Diễn xuất cùng Mai Phương (Hoàng Uyên) trong sitcom là những cái tên quen thuộc: Ngọc Hân (Puka), Minh Ngọc (Lê Lộc), Hạ Quyên (Khả Như), Thùy Trang (Diễm Châu) và Khánh Ngọc (Nam Thư). Họ là nhóm bạn chơi thân với nhau từ lúc còn học sinh, rồi lên đại học, đến khi có chồng vẫn thân thiết với nhau. Mỗi gia đình là mỗi hoàn cảnh và có cách nuôi dạy con khác nhau, giữa họ thường xảy ra mâu thuẫn, ganh gét, đố kỵ nhưng rồi vẫn thân thiết với nhau, cùng nhau chỉ bảo cách quản những ông chồng và nuôi dạy con cái.

Thu Thảo

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news