Tin mới

Trước nguy cơ ngồi tù 3 năm vì hành vi xúc phạm người khác, Trang Trần vẫn tỏ ra thách thức nghệ sĩ Xuân Hương

Chủ nhật, 04/06/2017, 09:31 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Trang Trần chẳng hề ái ngại mà thậm chí còn tỏ ra thách thức khi chia sẻ rằng: "Thích thì ra tòa, tưởng cho đi tù mà dễ à?".

Trên trang cá nhân, Trang Trần chẳng hề ái ngại mà thậm chí còn tỏ ra thách thức khi chia sẻ rằng: "Thích thì ra tòa, tưởng cho đi tù mà dễ à?".

Vụ ồn ào giữa cựu người mẫu và nghệ sĩ Xuân Hương đã lên đến đỉnh điểm khi vợ cũ của Thanh Bạch bất ngờ đâm đơn kiện bà chủ quán bún đậu. Cụ thể, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết sự việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của cô. Nó khiến cô mất rơi vào trạng thái lo lắng khi ra ngoài làm việc. Trong trường hợp xấu nhất cô sẽ mất đi nhiều lời mời cộng tác vì scandal "trên trời rơi xuống".

Trước nguy cơ ngồi tù 3 năm vì hành vi xúc phạm người khác, Trang Trần vẫn tỏ ra thách thức nghệ sĩ Xuân Hương - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Xuân Hương đã nộp đơn tố cáo Trang Trần vì hành vi xúc phạm danh dự người khác.

Trước những lời bàn tán không hay về mình, nghệ sĩ Xuân Hương quyết định nộp đơn tố cáo lên đơn vị PC45 Công an TP. HCM. Trong đơn tố cáo, cô nêu rõ sự việc bị người mẫu Trang Trần dùng những lời lẽ dung tục, xúc phạm và thậm chí dọa đánh trên mạng xã hội. Nghệ sĩ Xuân Hương mong muốn phía cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ chân tướng sự việc và bảo vệ danh dự, quyền lợi cho người trong cuộc.

Tuy nhiên trước phản ứng khá quyết liệt của nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi liên tục tỏ ra thách thức. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu vẫn thản nhiên livestream chia sẻ rằng: "Gì chứ, kiện này cũng chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, tôi thích ra tòa lắm".

Trước nguy cơ ngồi tù 3 năm vì hành vi xúc phạm người khác, Trang Trần vẫn tỏ ra thách thức nghệ sĩ Xuân Hương - Ảnh 2.

Cựu người mẫu còn cho rằng đây chỉ là chuyện nhỏ và cô sẵn sàng ra tòa đối mặt với nghệ sĩ Xuân Hương.

Theo thông tin tìm hiểu, Trang Trần có thể đối mặt với hình phạt tù giam về tội Làm nhục người khác. Cụ thể, luật sư Nguyễn Văn Quynh đã chia sẻ với một tờ báo mạng rằng theo Điều luật 121 bộ luật Hình sự rất có khả năng Trang Trần sẽ phải đối mặt với mức phạt 3 năm tù giam.

Cũng xoay quanh vấn đề này, luật sư Nguyễn Văn Thơm lại chia sẻ với một trang tin rằng sự việc giữa Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương chưa mang tính chất nặng nề. Có thể đây là sự hiểu nhầm giữa hai nghệ sĩ nên mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu Trang Trần gửi lời xin lỗi trực tiếp tới nghệ sĩ Xuân Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news