Tin mới

Lâm Vỹ Dạ 'đăng đàn' nói về Trường Giang sau nghi án bằng mặt không bằng lòng

Thứ sáu, 12/07/2019, 09:39 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng đàn một bài viết nói về Trường Giang vì suốt 4 năm qua đã giúp cô trưởng thành và có tên tuổi như hôm nay.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ "đăng đàn" một bài viết dành riêng để cảm ơn Trường Giang khiến fan bất ngờ. Nội dung bài viết, Lâm Vỹ Dạ thể hiện sự cảm kích đến Trường Giang. Nhờ có ông xã Nhã Phương giúp đỡ, hỗ trợ mà cô mới có được thành công như ngày hôm nay.

Động thái này của Lâm Vỹ Dạ đã nhanh chóng xóa tan tin đồn cả hai chỉ bằng mặt mà không bằng lòng.

Trước đó, tại chương trình "Nhanh như chớp", Lâm Vỹ Dạ dính nghi án tỏ thái độ với Trường Giang. Khi Trường Giang và Hari Won trò chuyện cùng người chơi và khán giả thì Lâm Vỹ Dạ lại có biểu cảm khó chịu, liếc mắt nhìn về phía hai MC khiến khán giả bức xúc.

Không chỉ vậy, vốn là đàn em thân thiết và được Trường Giang giúp đỡ nhưng trong đám cưới của nam danh hài, Lâm Vỹ Dạ đã không đến. Điều này càng khiến công chúng hoang mang.

Giữa Trường Giang và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ từng có hiểu lầm . Cụ thể, ông xã Lâm Vỹ Dạ là Hứa Minh Đạt từng gây xôn xao khi tố người tên G. vô ơn với Danh hài Hoài Linh. Ngay lập tức, cư dân mạng nghi ngờ người tên G. không ai khác là Trường Giang. Điều này khiến mối quan hệ của hai bên căng thẳng.

Lâm Vỹ Dạ từ một diễn viên trẻ không mấy ai biết đến nhưng kể từ khi kết hợp với Trường Giang đã được công chúng biết đến. Mới đây, cô đã giành giải thưởng Diễn viên hài được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2018. Có thể thấy, sự thành công của Lâm Vỹ Dạ luôn có bóng dáng của Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news