Tin mới

Trường Giang bất ngờ làm hành động này khiến Nhã Phương ấm lòng

Thứ năm, 20/06/2019, 11:31 (GMT+7)

Nổi tiếng là người đàn ông cưng chiều vợ, Trường Giang thường xuyên làm những hành động tình cảm với Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ.

Trường Giang nổi tiếng là người đào hoa nhất showbiz Việt.Sau khi kết hôn với nữ Diễn viên Nhã Phương, nam danh hài không ngại ngần bày tỏ tình cảm đối bà xã của mình mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, anh luôn dùng hành động như chăm sóc bà xã hay những status ngọt ngào trên trang cá nhân cũng khiến Nhã Phương cảm thấy ấm lòng.

Mới đây trên trang cá nhân Instagram của mình, Trường Giang đăng ảnh Nhã Phương cùng dòng chia sẻ: "Chỉ cần nghĩ về em thôi anh lại vui...love".

Trường Giang đăng ảnh bà xã trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, dòng trạng thái của nam danh hài xứ Quảng đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi Nhã Phương xinh đẹp đồng thời cũng chúc phúc cả hai vợ chồng.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trường Giang bày tỏ tình cảm của mình với bà xã qua mạng xã hội. Trước đó, anh cũng từng đăng ảnh nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân lên tường với câu nói đầy ngọt ngào: "Cô ý hỏi vợ xinh không ? - Vợ Giang thì chẳng xinh thì sao, lại đáng yêu nữa ý".

Trước đó, anh cùng từng khẳng định chủ quyền của mình với bà xã. Ảnh chụp màn hình

Có thể nói, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Chính mỹ nữ họ Trần cùng thừa nhận rằng, từ sau khi cưới, cô bị Trường Giang chiều hư. Mọi bữa ăn đều do ông xã của mình chuẩn bị khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang