Tin mới

Trường Giang bất ngờ tiết lộ "Hari Won như một bộ máy, không phải con người"

Thứ ba, 05/03/2019, 13:52 (GMT+7)

Mới đây, trong chương trình "Siêu bất ngờ", MC Trường Giang bất ngờ nhận xét Hari Won như "một bộ máy, không phải con người".

Trong chương trình "Siêu bất ngờ" tập 17 chào đón sự xuất hiện của những gương mặt đang nổi trong showbiz Việt, MC Trường GiangHari Won đã dẫn người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Theo đó, khách mời tham gia chương trình gồm: Chí Thiện, Ái Phương, Baggio, Hải Triều và Anh Tú.

MC Trường Giang và Hari Won trong chương trình "Siêu bất ngờ". Ảnh chụp màn hình

Sau khi giới thiệu các khách mời tham gia, cả Trường Giang và Hari Won phải đọc cả luật chơi vì nó khá phức tạp, dài dòng. Hari Won bắt đầu:

"Luật chơi như sau, chương trình này là cuộc thi thử tài phán đoán của người chơi. Tại ba vòng đầu tiên, các bạn phải xoay lưng lại sân khấu và tài năng của chúng tôi sẽ xuất hiện. Nếu các bạn đoán tài năng thật thì quay lại sân khấu còn không thì thôi".

Trường Giang tiếp lời: "Trong trường hợp tài năng là thật mà các bạn quay lại thì đúng, còn nếu tài năng là giả mà quay lại thì các bạn sẽ dính bột...."

Tuy nhiên, sau đó, anh bị Hari Won nói vào như bắn gió "20 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7".

Chính điều này khiến Trường Giang phải thốt lên rằng "Hari Won giống như bộ máy vậy, bấm thì nói không bấm thì thôi, tới giờ cho ăn thì ăn, cho ngủ thì ngủ. Hari Won không phải con người".

Hari Won nghe xong phải quay sang Trường Giang tỏ vẻ bất ngờ: "Cái gì vậy anh?".

"Siêu bất ngờ" tập 17 trải qua 6 vòng thử thách đầy thú vị và kịch tính, Baggio chính là người chiến thắng và dành được số điểm cao nhất của chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news