Tin mới

Trường Giang bị em trai Hoài Linh thẳng thừng 'đả kích' trên truyền hình

Thứ hai, 09/09/2019, 09:51 (GMT+7)

Trường Giang bị em trai danh hài Hoài Linh thẳng thừng đả kích ngoại hình trên sóng truyền hình.

Dương Triệu Vũ là một trong những khách mời của "Giọng ải giọng ai" tập tuần này. Tại chương trình, em trai Danh hài Hoài Linh đã có màn "chặt chém" với đàn anh Trường Giang.

Dương Triệu Vũ thẳng thừng đả kích chiều cao của Trường Giang khi nhận xét: "Đánh phấn còn chùi được chứ lùn thì làm sao cao lên được". Trước màn đả kích của em trai Hoài Linh, ông xã Nhã Phương chỉ biết cách đứng dậy trong sự ngỡ ngàng và sốc nặng.

Trường Giang câm nín khi bị Dương Triệu Vũ đả kích chiều cao. Ảnh internet

Xưa nay, Trường Giang vốn là nam danh hài luôn ở thế chủ động khi chặt chém đồng nghiệp ở các gameshow. Tuy nhiên, Mười Khó cũng không ít lần bị phản đòn, đặc biệt là chiều cao của ông xã Nhã Phương luôn bị đồng nghiệp đem ra "chặt chém".

Được biết, ở ngoài đời thường, Trường Giang và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ thân thiết với nhau. Mười Khó là người đã từng được danh hài Hoài Linh nâng đỡ chính vì vậy, ông xã Nhã Phương luôn dành sự quan tâm và thân thiết đến em trai Hoài Linh.

Trước đây, Trường Giang bị một đàn em tố là vô ơn với danh hài Hoài Linh gây xôn xao. Tuy nhiên, sau đó, mọi chuyện đã được sáng tỏ. Đến nay, ông xã Nhã Phương và Hoài Linh vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news