Tin mới

Trường Giang bị dân mạng tố 'bằng mặt không bằng lòng' với đồng nghiệp

Thứ hai, 01/07/2019, 09:25 (GMT+7)

Trường Giang bị nghi bất hòa với đồng nghiệp khi liên tục có những hành động gây tranh cãi trên sóng truyền hình.

Danh hài Trường Giang thời gian gần đây liên lục bị chỉ trích vì cách dẫn chương trình thiếu tinh tế. Nam danh hài còn bị nghi bất hòa với đồng nghiệp. Cụ thể, trong tập 14 "Nhanh như chớp", ông xã Nhã Phương lại bị khán giả tố là cố tình "chơi xấu" người chơi.

Cụ thể, trong khi phần thi của đội S.T Sơn Thạch, Trường Giang rất niềm nở, giao lưu thì đến đội Osad - Khánh Vy -ViruSs, nam danh hài lại tỏ thái độ lạnh lùng không giao lưu như các đội khác.

Trường Giang tỏ thái độ với người chơi khiến khán giả bức xúc. Ảnh internet

Đặc biệt, đến phần thi của đọi Osad, Trường Giang đã thẳng thừng phủ nhận câu trả lời đúng của đội này vì cho rằng có sự gợi ý của đồng đội. Không chỉ vậy, ở câu hỏi về bài hát của Chi Pu. Trường Giang đã cố tình chế lời bài hát sai với câu hỏi khiến ViruSs không biết đang nam MC đang hỏi gì. Tuy nhiên, cuối cùng người chơi đã bình tĩnh trả lời được.

Hành động của Trường Giang đã khiến cư dân mạng bức xúc và cho rằng nam danh hài cố tình chơi xấu người chơi. Trên trang fanpage "Nhanh như chớp" nhiều ý kiến đã chỉ trích ông xã Nhã Phương: "Trường Giang đang cố tình chơi xấu đội Osad hay sao vậy, người ta trả lời đúng mà lại đi phủ nhận một cách trắng trợn"; "Dạo này Trường Giang dẫn chương trình chán"; "Nhìn là đã thấy Trường Giang đang thiên vị cho đội ST rồi"....


Không chỉ với Osad, ViruSs, Trường Giang còn bị cho là "bằng mặt không bằng lòng" với chính bạn dẫn chương trình là Hari Won. Giữa Trường Giang và bà xã Trấn Thành đã xảy ra không ít mâu thuẫn khi cùng đứng trên sân khấu. Nhiều lần ông xã Nhã Phương đã tỏ thái độ và chê trách Hari Won phát âm không chuẩn. Thậm chí, Mười Khó còn phũ phàng đòi đổi MC khác thay thế Hari Won. Vì tức giận, nữ ca sĩ đã từng bỏ dẫn chương trình đi vào bên trong. Khi được hỏi về mối quan hệ thật sự với Hari Won, ông xã Nhã Phương cho biết, cả hai vẫn bình thường.

Hiện Trường Giang chưa lên tiếng về sự việc trên. Gần đây, Mười Khó liên tục bị chỉ trích về lối dẫn vô duyên. Nam Danh hài thường lấy chuyện đời tư của đồng nghiệp ra để làm trò đùa. Điều này vô tình khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Trường Giang được khán giả biết đến với vai trò là một danh hài duyên dáng. Sau đó, ông xã Nhã Phương đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và người dẫn chương trình. Hiện Trường Giang đang là gương mặt MC quen thuộc, phủ sóng trên nhiều chương trình truyền hình ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news