Tin mới

Trường Giang bối rối khi Phạm Quỳnh Anh một mực đòi làm người yêu

Thứ hai, 05/08/2019, 09:12 (GMT+7)

Trường Giang có đôi chút bối rồi khi Phạm Quỳnh Anh một mực đòi làm người yêu của nam danh hài trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

Tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi", Phạm Quỳnh Anh rơi vào phòng của Trường Giang. Khi vừa bước vào phòng, nữ ca sĩ đã bị quy ước là giang hồ thu tiền bảo kê tại quán nhậu của Trường Giang.

Trong khi Phạm Quỳnh Anh đang nhập vai thì ông xã Nhã Phương lại "lật mặt" nói tất cả chỉ là màn kịch và nữ ca sĩ chính là mẹ của mình. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh cũng không vừa, cô một mực đòi làm người yêu của Trường Giang chứ không muốn làm mẹ của nam danh hài khiến ông xã Nhã Phương bối rối.

Sau khi ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã nhanh chóng quay trở lại công việc. Cô tất bật chạy show để kiếm thêm thu nhập nuôi hai con nhỏ. Ngoài lĩnh vực ca hát, Phạm Quỳnh Anh cũng chịu khó tham gia các sự kiện quảng cáo, gameshow truyền hình. Có thể thấy, sau biến cố hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh đã mạnh mẽ hơn, sắc sảo hơn xưa.

Trường Giang bối rối khi Phạm Quỳnh Anh một mực đòi làm người yêu. Ảnh internet

Về phía Trường Giang, nam danh hài cũng cố gắng tạo ra sự tương tác tốt cho Phạm Quỳnh Anh vì biết đây không phải là điểm mạnh của nữ ca sĩ. Trường Giang là một trong những trưởng phòng có kinh nghiệm, thông minh và hài hước của "Ơn giời, cậu đây rồi". Suốt 5 mùa qua, ông xã Nhã Phương luôn nhận được những lời khen từ phía công chúng khi đảm nhận vai trò trưởng phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news