Tin mới

Trường Giang cát xê cực 'khủng' nhưng lại chỉ thích diện món đồ thời trang giá 20.000 đồng

Thứ năm, 04/04/2019, 13:39 (GMT+7)

Trường Giang là nghệ sĩ được tiết lộ có cát xê cực khủng. Tuy nhiên nam danh hài lại khá giản dị khi thường xuyên diện đôi dép tổ ong 20.000 đồng.

Nam danh hài Trường Giang là một trong nhiều nghệ sĩ có thu nhập khủng ở thời điểm hiện tại. Từ những vai quần chúng, Trường Giang bắt đầu thể hiện được tài năng và dần khẳng định mình ở trung tâm Nụ Cười Mới. Ở thời điểm đó, Trường Giang cho biết thù lao của mình chỉ là 50.000 đồng.

Trong tiểu phẩm Khó, Trường Giang gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến và anh thực hiện nhiều minishow cùng các các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành

Trường Giang đang là nam diễn viên được yêu mến.

Đến thời điểm hiện tại, thù lao để mời được Trường Giang biểu diễn một tiết mục là một con số khá khủng – từ 40 đến 60 triệu đồng. Ngoài ra, các chương trình mà Trường Giang làm MC giúp anh thu về 30 triệu đồng cho mỗi một tập. Tất cả là còn chưa kể đến những thu nhập từ quảng cáo và đóng phim của Trường Giang.

Cần phải biết rằng, Trường Giang bây giờ đang là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất hiện tại. Không phải vô duyên vô cớ mà bộ phim 49 ngày do Trường Giang thủ vai chính đã đem về Doanh thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. Như vậy, Trường Giang hoàn toàn có thể thu về cho mình hơn 1 tỷ đồng cho mỗi tháng làm việc.

Thế nhưng dù có thu nhập khủng là thế, nam danh hài Trường Giang chẳng dùng hàng hiệu đắt đỏ mà thường xuyên lựa chọn áo thun, quần xắn gấu, đi đôi dép yêu thích. Dân mạng phát hiện ra ngay cả khi đi hẹn hò, ra mắt gia đình Nhã Phương, Trường Giang cũng mang cả dép tổ ong đôi với diễn viên 'Tuổi Thanh Xuân' để thể hiện tình cảm khăng khít.

Ít ai biết rằng, dép tổ ong cũng là “bảo bối” đi làm của Trường Giang. Hễ đi tập hoặc tổng duyệt sân khấu, anh chàng chắc chắn sẽ mang theo món phụ kiện ưa thích.

Dù đóng đinh với tạo hình chân quê nhưng lần nào lên sân khấu, Trường Giang cũng trở thành tâm điểm chú ý vì lối diễn xuất, linh hoạt khiến khán giả không ngừng bật cười.

Sau sơ mi hoa lá cành, Trường Giang còn trổ tài mix dép tổ ong với cả trang phục Thái Lan trên sân khấu “Thách Thức Danh Hài”, khiến khán giả cười không ngớt.

Có thể nói, đôi dép tổ ong không chỉ là phụ kiện bất li thân mà còn giống như “bùa may mắn” của Trường Giang, giúp danh hài chiếm trọn tình cảm từ phía người hâm mộ.

Với mức cát xê cao ngất, Trường Giang hoàn toàn có thể sắm cho mình cả tủ giày hiệu nhưng anh lại chỉ trung thành với đôi tổ ong mộc mạc, không hề tạo cho công chúng cảm giác sang chảnh, xa cách mà vô cùng gần gũi.

Cũng chính sự giản dị, không cầu kỳ, hoa mỹ mà danh hài ghi điểm ấn tượng với người hâm mộ.

Mặc cho đồng nghiệp người đi giày, người xỏ sandal trẻ trung, Trường Giang không ngần ngại mang đôi tổ ong đi khắp mọi nơi, từ đời thường tới cả hậu trường các buổi quay kịch.

Hình ảnh danh hài diện quần short, áo thun, chân mang dép tổ ong đã trở nên quen thuộc với các đồng nghiệp. Có vẻ như, bản thân Trường Giang cũng dần coi sân khấu là nhà nên khi tới tổng duyệt đều ăn mặc khá thoải mái.

Hình ảnh đối lập hài hước giữa “Mười Khó” và ông hoàng hàng hiệu Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú. Nhất là đôi dép tổ ong khi đặt lên bàn cân với giày da bóng loáng cũng chẳng làm giảm sự tự tin của Trường Giang.

Thậm chí ông xã Nhã Phương còn thường xuyên trưng dụng dép tổ ong lên sân khấu. Cũng chính item này đã giúp danh hài xây dựng thành công hình tượng “Mười Khó” nổi tiếng với công chúng.

Ngoài dép tổ ong, những mẫu sơ mi loè loẹt, quần từ thời ông nội và mũ phớt cũng là trang phục giúp Trường Giang thể hiện xuất sắc các vai diễn nhà quê nhưng lại vô cùng dí dỏm, duyên dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang