Tin mới

Trường Giang cười trừ khi bị Trấn Thành 'nói xấu' trước mặt Nhã Phương

Thứ hai, 19/08/2019, 18:45 (GMT+7)

Bị Trấn Thành "vùi dập" chiều cao khi đang đứng cùng Nhã Phương trên sân khấu, Trường Giang chỉ cười trừ cho qua.

Ngày 18/8, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng một số ngôi sao khác như Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Mỹ Tâm đã hội ngộ trong một sự kiện.

Đây được xem là lần hiếm hoi Mười Khó cùng bà xã xuất hiện cùng nhau tại sự kiện giải trí. Trong phần giao lưu với khán giả trên sân khấu, Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành đã có dịp ngồi cùng nhau để trò chuyện.

Trường Giang ngại ngùng khi bị Trấn Thành dìm chiều cao trước mặt Nhã Phương. Ảnh internet

Trong đoạn clip được chia sẻ, khi Trường Giang được mời đứng lên giao lưu, Trấn Thành đã lợi dụng cơ hội để "dìm" chiều cao của nam danh hài. Ông xã Hari Won quay ra trêu Trường Giang khi đứng cũng giống khi ngồi.

Bị đồng nghiệp "vùi dập" trước mặt bà xã Nhã Phương, Trường Giang không đáp lại mà chỉ cười trừ cho qua rồi quay lại giao lưu với khán giả. Còn nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng chỉ biết quay ra cười trước câu nói của Trấn Thành.

Sự kiện này cũng là dịp hiếm thấy vợ chồng Trường Giang đứng chung sân khấu với Trấn Thành. Trường Giang - Trấn Thành vốn là cặp danh hài hot nhất nhì làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên hợp tác cùng nhau trong nhiều chương trình. Tuy nhiên, có một số tin đồn cho rằng, cả hai không mấy thân thiết, "bằng mặt không bằng lòng".

Nghi vấn này được đưa ra khi Trấn Thành và Trường Giang không ai đi dự đám cưới của ai cả. Trước những đồn đoàn này, phía ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương đều chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news