Tin mới

Trường Giang và bí quyết hâm nóng tình cảm với Nhã Phương không giống ai

Thứ sáu, 19/04/2019, 09:30 (GMT+7)

Trường Giang khiến công chúng bất ngờ với cách hâm nóng tình cảm với Nhã Phương không giống ai.

Trường Giang và Nhã Phương hiện đang là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt. Mọi động thái của cặp đôi đều được cư dân mạng chú ý.

Nổi tiếng là người chiều vợ, Trường Giang luôn biết cách khiến Nhã Phương ngày càng yêu mình nhiều hơn. Là người hóm hỉnh, cách hâm nóng tình cảm của Trường Giang cũng không giống ai.

Nếu như nhiều người chọn đi du lịch để hâm nóng tình cảm thì Trường Giang đơn giản chỉ là đưa bà xã đi hóng gió đêm. Chia sẻ trên trang cá nhân, Mười Khó tự đèo bà xã đi hóng gió đêm sau lịch quay dày đặc. Dù bận rộn công việc nhưng Trường Giang luôn dành thời gian để quan tâm đến Nhã Phương. Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ khiến nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" ấm lòng.

Trường Giang đưa nhã Phương đi hóng gió để hâm nóng tình cảm. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Trường Giang còn là ông chồng cực đảm khi thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon cho Nhã Phương. Nữ diễn viên từng tự hào khoe chồng nấu ăn ngon trên trang cá nhân. ữ diễn viên hài hước: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa".

Thậm chí, nam danh hài còn thường xuyên dành cho Nhã Phương những lời nói ngọt ngào trên trang cá nhân như: "Vợ là số một"; "Vợ là điều tuyệt vời nhất"...

Từ những việc làm trên của Trường Giang đủ để chứng minh tình cảm chân thành anh dành cho Nhã Phương. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi có mạo hiểm khi quyết địn lấy Trường Giang, Nhã Phương đã khẳng định chắc nịnh rằng cô hoàn toàn hài lòng với quyết định của mình.

Điều công chúng lo cho Nhã Phương chính là sự đào hoa của Trường Giang. Nhưng có lẽ, từ sau khi cưới nhau, nam diễn viên hài đã thực sự thay đổi để bù đắp cho những thiệt thòi trước đây Nhã Phương đã chịu đựng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news