Tin mới

Trường Giang đã làm gì trong những lần Nhã Phương bị thị phi bủa vây?

Chủ nhật, 26/05/2019, 07:19 (GMT+7)

Những lần Nhã Phương gặp chuyện thị phi thì Trường Giang lại luôn lựa chọn cách này để giúp vợ vượt qua tâm bão.

Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương kể từ khi về chung một nhà luôn là tâm điểm quan tâm của cư dân mạng. Bởi trước đó cuộc tình của cả hai đã quá nhiều scandal. Thế nhưng dường như cặp đôi không thoát được khỏi những lần bị 'ném đá'. Mà ngạc nhiên hơn, sau khi cưới Trường Giang thì Nhã Phương lại là người chịu những thị phi từ Cộng đồng mạng.

Nhã Phương sau khi cưới Trường giang lại thường xuyên nhận thị phi từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' bị antifan chửi bới, thậm chí kêu gọi tẩy chay vì sinh con nhưng không dám nhận. Anti-fan đã có những lời cho rằng “cô không xứng đáng làm mẹ khi chối bỏ việc mình đã sinh con”.

“Nếu ai đã làm mẹ thì nên tẩy chay con này đi”

“Cưới để chạy bầu mà giờ sanh rồi không nhận…”

Con của mình mà còn chối bỏ, thật không đáng mặt làm mẹ. Đừng đóng phim nữa, lên phim nào tẩy chay phim đó. Chưa thấy ai hèn như má này.

Tuy nhiên khi người bạn đời gặp thị phi thì Trường Giang đã chọn cách an ủi Nhã Phương bằng việc đăng tải thường xuyên những bức ảnh hai vợ chồng kèm theo những lời có cánh.

Không chỉ lần này, mà trước đó khi tổ chức đám cưới với Trường Giang, dân mạng cũng đồn đoán Nhã Phương "ăn cơm trước kẻng" nên phải cưới chạy bầu.

Trong khi Nhã Phương thì lên tiếng thanh minh, về phía Trường Giang, nam danh hài lại bình tĩnh đến lạ. Ngó lơ mọi tin đồn đám cưới chạy bầu đang bủa vây Nhã Phương, nam danh hài tất bật với công việc. Tham gia ghi hình các chương trình, "chàng hề xứ Quảng" cũng liên tục hẹn hò gặp gỡ giao lưu cùng đồng nghiệp.

Khi Nhã Phương bị dân mạng chỉ trích cưới chạy bầu thì Trường Giang lại khá bình tĩnh đối mặt với sóng gió.

Cả hai lần Nhã Phương gặp thị phi, động thái an nhiên đối diện sóng gió của Trường Giang ở thời điểm đời tư bị bàn tán rôm rả khiến nhiều người đặt dấu hỏi quan tâm. Nam danh hài đang chọn cách "im lặng là vàng" để đáp trả dư luận hay còn có tâm ý riêng nào khác?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news