Tin mới

Trường Giang được Nhã Phương làm điều này khiến Anh Đức cảm thấy ghen tỵ

Thứ sáu, 10/05/2019, 11:43 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương đi ăn cùng hội bạn thân Trấn Thành, Anh Đức... đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong clip, Nhã Phương khiến Trấn Thành, Anh Đức ghẹn tỵ khi gói và bón đồ ăn cho ông xã Trường Giang. Có thể thấy, không chỉ được chồng chiều, nũ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng xứng danh là bà vợ vàng trong showbiz khi chăm chồng không kém cạnh ai.

Chứng kiến cảnh Nhã Phương và Trường Giang tình tứ khi đi ăn, đôi bạn Trấn Thành, Anh Đức cảm thấy không khỏi ghen tỵ.

Việc Nhã Phương chấp nhận hy sinh, mở lòng bỏ qua thới trăng hoa của Trường Giang để kết hôn đến thời điểm này có vẻ là đúng.

Trước đó, Trường Giang cũng nổi tiếng là một nam danh hài cũng nức tiếng về độ ga lăng với nửa kia. Trước khi kết hôn với Nhã Phương, "Mười khó" không ít lần thể hiện sự khéo léo chăm sóc người yêu bằng những việc cõng vợ trên lưng, bón thức ăn, tự vào bếp trổ tài nấu nướng để Nhã Phương thưởng thức các món ăn ngon, ...

Ngoài nhan sắc, sự nghiệp ngày càng thăng hoa thì Nhã Phương giờ đây có thêm một gia đình hạnh phúc, trong đó có ông xã luôn chiều chuộng, quan tâm cô hết mực.


Dù bị đánh giá là trăng hoa nhưng sau khi về chung nhà, cặp đôi còn khiến khán giả phải ghen tỵ vì sự chăm sóc dành cho nhau. Dù ít xuất hiện chung nhưng Trường Giang vẫn luôn tỏ ra là ông chồng kiểu mẫu của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang