Tin mới

Trường Giang, Hari Won bị chỉ trích vì cách hành xử vô duyên

Thứ hai, 27/05/2019, 08:12 (GMT+7)

Trường Giang, Hari Won bị khán giả truyền hình chỉ trích vì liên tục xoáy sâu vào nỗi đau của người chơi.

Diễn viên Huỳnh Phương Fap Tv là nhân vật tham gia chương trình "Nhanh như chớp mới đây" và gây nhiều tranh cãi. Ngay khi vừa xuất hiện, Huỳnh Phương Fap TV đã bị Trường GiangHari Won hỏi về chuyện tình cảm.

Khi hai MC hỏi nam diễn viên đã có bạn gái chưa thì Huỳnh Phương đã xin chuyển câu hỏi khác. Ngay lập tức bà xã Trấn Thành và ông xã Nhã Phương đồn đoán "Vừa trải qua một nỗi đau sao”. Thấy vậy, Huỳnh Phương liền phủ nhận: "Nói chung là còn cứu vãn được”. Không để cho người chơi yên, Trường Giang và Hari Won liền nhận xét chuyện tình cảm của nam diễn viên ở trong giai đoạn “cơm thiu”.

Trường Giang liên tục lôi đời tư của Huỳnh Phương để làm trò đùa. Ảnh internet

Không chỉ vậy, trong quá trình chơi, Trường Giang liên tục xoáy vào chuyện tình cảm của Huỳnh Phương để trêu chọc.

Cách hành xử của Trường Giang, Hari Won khiến khán giả vô cùng khó chịu: "Không biết đây là lần thứ bao nhiêu cặp MC này vô duyên đến vậy"; "Hết cách làm trò rồi hay sao mà cứ lôi chuyện đời tư của người chơi ra để lấy tiếng cười vậy, vô duyên quá đi"; "Trường Giang nên tiết chế lại một chút, tập cách quan sát phản ứng của người chơi khi dẫn".....

Huỳnh Phương tỏ ra khó chịu trước cách hành xử của MC. Ảnh internet

Ngay sau khi sự việc gây lùm xùm, Huỳnh Phương đã chính thức lên tiếng. Anh viết: "Mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vì nhiều lí do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi".

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng là nạn nhân của Trường Giang. Dù biết Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn nhưng Trường Giang liên tục đưa nữ ca sĩ vào thử thách khi nhắc tới Tim.

Cụ thể, khi giới thiệu xong luật chơi trong Nhanh như chớp mà Trương Quỳnh Anh tham gia, Trường Giang bất ngờ nhắc nhở: "Chúng ta đến với chương trình này bằng sự yêu thương, không được toan tính, gian dối. Bây giờ chúng ta sẽ test thử. Trương Quỳnh Anh, ai là người hát bài Một vòng trái đất? Trả lời sai cũng được, nhưng phải trả lời".

Ban đầu, Trương Quỳnh Anh né tránh câu hỏi, nhưng bị MC chương trình bắt ép nên cô nhanh trí chỉ tay về phía áo của Trường Giang có trái tim đỏ rực một góc: "Ca sĩ trên áo của Trường Giang đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news