Tin mới

Trường Giang - Hari Won bị tố có hành động bất thường với người chơi

Thứ hai, 08/04/2019, 08:23 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Trường Giang - Hari Won đã có sự trợ giúp với Kha Ly trong "Nhanh như chớp".

Trong tập 2 "Nhanh như chớp" mùa 2, người chơi là diễn viên Kha Ly đã có màn bứt phá với những câu trả lời xuất sắc. Trước sự việc này, nhiều khán giả cho rằng, Trường Giang - Hari Won đã có động thái giúp đỡ Kha Ly nên nữ diễn viên mới có thể trả lời suôn sẻ như vậy.

Trước những ý kiến này, Kha Ly lên tiếng cho rằng buổi ghi hình hoàn toàn công tâm không hề có sự nhắc nhở của MC Trường Giang - Hari Won: "Hari Won đưa những câu hỏi đúng sở trường, Trường Giang còn canh me rất kỹ đội tôi để không nhắc bài. Thế nên hoàn toàn không có chuyện tôi được thiên vị để giành giải thưởng 20 triệu đồng".


Trước đó, trong tập 1 "Nhanh như chớp", ông xã Nhã Phương đã bị một khán giả "bóc phốt". Theo đó, khi MC Trường Giang hỏi Bid Dady: "Chất đạm (Protein) được tiêu hóa ở ruột non hay ruột già của con người?", Bid Daddy đưa ra đáp án "Ruột già" ngay lập tức Trường Giang thông báo: "Không chính xác. Chất đạm tiêu hóa ở dạ dày".

Trên fanpage "Nhanh như chớp", khán giả này cho biết, trong cơ thể người cả ruột non và dạ dày đều có chức năng tiêu hóa chất đạm. Người này cho biết, việc ông xã Nhã Phương khăng khăng chỉ có dạ dày là đáp án đúng đã khiến khán giả này cho rằng là không đúng.

"Nhanh như chớp" là chương trình truyền hình đã và đang thu hút sự quan tâm của khán giả với sự dẫn dắt của cặp đôi Trường Giang - Hari Won. Sau sự thành công của mùa một, mùa hai chính thức bắt đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news